มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี,ยูเวนตุส,อารอน แรมซี่ย์

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี,ยูเวนตุส,อารอน แรมซี่ย์

blog

อัลเลกรี่คอนเฟิร์ม "แรมซีย์" รอย้ายออกจากม้าลาย

2 ปีที่แล้ว  1,239


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันแล้วว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์เตรียมย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้ได้เลย เพราะไม่มีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้เสียแล้ว


ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีคิวลงเตะนัดประเดิมปีใหม่ต้อนรับการมาเยือนของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันที่ 6 ม.ค.นี้ โดยกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนเกมว่า อารอน แรมซี่ย์ ใกล้จะเก็บข้าวของย้ายออกไปจากสโมสรเสียแล้ว


"แรมซี่ย์ เพิ่งหวนกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากที่เราให้เขาพักมาแล้ว 2-3 วัน แต่เป็นซ้อมด้วยตัวเองในอังกฤษ และเขาคือนักเตะที่กำลังจะย้ายออกไปด้วย" อัลเลกรี กล่าว    


ตอนนี้กองกลางวัย 31 ปีได้อยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" มาแล้วถึง 2 ปีครึ่ง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปี 2019 และยังมีสัญญาค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดปัจุบันจนถึงปี 2023


อย่างไรก็ตาม แรมซีย์ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยๆ จึงมีสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อยสำหรับการลงสนามเป็นตัวจริง ทำให้ ยูเวนตุส ไม่คิดจะเก็บตัวเอาไว้ใช้งานอีกต่อไป โดยมีรายงานว่า 5 ทีมลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก ไล่ตั้งแต่ คริสตัล พาเลซ, นิวคาสเซิ่ล, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ รวมถึง อาร์เซน่อล ทีมต้นสังกัดเก่าพร้อมร่วมวงชิงตัวมาร่วมทัพด้วยเช่นกัน