แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,รูเบน เนเวส,บูบาคาร์ กามาร่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,รูเบน เนเวส,บูบาคาร์ กามาร่า

blog

ผีพร้อมซื้อกองกลางตัวใหม่เล็ง "เนเวส-กามาร่า"

2 ปีที่แล้ว  1,110


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมลงมือคว้ากองกลางตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยหมายหัว รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ บูบาคาร์ กามาร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย เอาไว้เป็นลำดับต้นๆ 


Sky Sport สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณาจากทั้ง 2 ตัวเลือกดังกล่าวว่าจะดึงใครเข้ามาเสริมทัพเพียงรายเดียว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค.นี้เลย


ตอนนี้ กามาร่า ใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่เลยด้วย ทำให้ "โอเอ็ม" พร้อมตัดใจขายในราคาไม่แพงมากนัก เพื่อแลกกับเงินค่าตัวสักก้อนหนึ่ง เพราะดีกว่ารอเวลาเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงหลังหมดพันธะนั่นเอง


ส่วนในรายของ เนเวส ยังเหลือสัญญาค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน จนถึงปี 2024 แต่ได้เคยแสดงเจตจำนงเอาไว้ว่าอยากจะย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับทีมใหญ่ๆ เพื่อออกไปตามหาความท้าทายใหม่ๆ ให้ชีวิตดูบ้าง


ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" มีผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้เลือกใช้งานอยู่แล้วถึง 5 คน ได้แก่ เนมันย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ปอล ป็อกบา ซึ่งยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บไปก่อน