อินเตอร์ มิลาน,อังเดร โอนาน่า,อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อินเตอร์ มิลาน,อังเดร โอนาน่า,อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม

blog

งูใหญ่จ่อตีตราจอง "โอนาน่า" ยืนเฝ้าเสาซีซั่นหน้า

2 ปีที่แล้ว  1,221


"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมตีตราจอง อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนที่ใกล้หมดสัญญากับ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อให้ย้ายมาช่วยยืนเฝ้าเสาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซีซั่นหน้า


ก่อานหน้านี้ อังเดร โอนาน่า ได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ อาแจ๊กซ์ โดย Football Italia สื่ออิตาลีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้เปิดโต๊ะเจรจากับนักเตะมาได้สักพักหนึ่งแล้ว และทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้วด้วย   


คาดว่านายด่านวัย 25 ปีจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "งูใหญ่" และจะเซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อรอย้ายมายืนเฝ้าเสาในถิ่นสตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า แบบไร้ค่าตัวในช่วงหลังหมดพันธะกับ อาแจ๊กซ์ ตอนจบฤดูกาลนี้กันต่อไป


ตอนนี้ โอนาน่า พ้นโทษแบน 9 เดือนจากข้อหาที่มีผลตรวจโด๊ปเป็นบวกเรียบร้อยแล้ว และเคยมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้ โอนาน่า จะเดินทางมาเซ็นสัญญากับ "งูใหญ่" แบบล่วงหน้าเป็นเวลา 5 ปี และจะได้รับเงินค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 3 ล้านยูโร หลังจากนั้นจะบินไปรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 กันต่อไป