แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ไคล์ วอล์คเกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ไคล์ วอล์คเกอร์

blog

เรือใบยิ้ม "วอล์คเกอร์" หายป่วยพร้อมกลับมาแนวรับ

2 ปีที่แล้ว  1,086


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษในศึกพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คืนวันที่ 1 ม.ค.นี้ เพราะหายป่วยกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังต้องรอเช็กสภาพความฟิตกันอีกครั้ง


ก่อนหน้านี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ เจออาการป่วยเล่นงานจนต้องพักรักษาตัวหลายสัปดาห์เลย จึงไม่ได้ลงสนามรับใช้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วถึง 4 เกม หรือนับตั้งแต่เกมที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามนัดบุกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-2 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเอง 


ตอนนี้ดาวเตะวัย 31 ปีหายป่วยกลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติ ทำให้กุนซือ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า พร้อมตัดสินใจใส่ชื่อให้เดินทางร่วมกับเพื่อนร่วมทีมไปที่กรุงลอนดอนเพื่อลงเตะนัดต่อไปด้วยเลย


ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ยังคงต้องลงเตะแบบถี่ยิบตามโปรแกรมฟาดแข้งในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั่นเอง ทำให้ "เป๊ป" พร้อมโรเตชั่นนักเตะในแต่ละเกมแน่นอน เพื่อให้ผู้เล่นได้สลับกันพักแข้งไปในตัวด้วย     

คาดว่า เจา คันเชโล่ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสมีโอกาสนั่งเป็นตัวสำรองในนัดต่อไปเพื่อจะได้พักบ้าง หากว่า วอล์คเกอร์ สามารถเรียกความฟิตแล้วกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้สำเร็จ