แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เบิร์นลีย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เบิร์นลีย์

blog

"ผีแดง" เก็บชัยส่งท้ายปี2021เปิดบ้านหลอกเบิร์นลีย์3-1

2 ปีที่แล้ว  1,017


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกส่งท้ายปี 2021 หลังเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อคืนวันที่ 30 ธ.ค.


เกมนี้ ราล์ฟ รังนิค กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับทัพหลายตำแหน่งเลย โดยแนวรุกให้ เมสัน กรีนวู้ด กับ จาดอน ซานโซ่ สวมบทเป็นตัวปั้นเกม และให้ เอดินสัน คาวานี่ ลงไปยืนเป็นกองหน้าคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้


ด้านทีมเยือนของกุนซือ ฌอน ไดช์ มีการปรับเปลี่ยนทีมหลายอย่าง เพราะเจอปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย แต่ยังคง อารอน เลนนอน เป็นตัวปั้นเกมอยู่ด้นหลังของ คริส วู้ด กองหน้าร่างใหญ่  


เริ่มเกมไปเพียง 8 นาที "ปีศาจแดง" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และหนีห่างออกไปอีก 2 เม็ดจาก เบน มี กองหลังทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองในนาที 27 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาที 35 หลังจากนั้น เบิร์นลีย์ ตีไข่แตกได้จาก อารอน เลนนอน ในนาที 38 เข้าสู่ครึ่งหลังไม่มีการยิงประตูเพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะ 3-1


ทำให้ "ปีศาจแดง" ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 6 แข่ง 18 นัด มี 31 คะแนน ส่วน เบิร์นลีย์ ยังคงอยู่ในโซนท้ายตารางอันดับ 18 แข่ง 16 นัด มี 11 คะแนนเท่าเดิม