นิวคาสเซิ่ล,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

นิวคาสเซิ่ล,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

blog

สาลิกามีลุ้น "ไวจ์นัลดุม" อยากชิ่งเปแอสเชกลับพรีเมียร์ลีก

2 ปีที่แล้ว  1,107


"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล มีลุ้นคว้า จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพราะมีทีท่าว่าอยากจะกลับมาโชว์ฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค.นี้เลย

  

Tutto Mercato สื่ออิตาลีรายงานว่า จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ไม่มีความสุขกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสียแล้ว เพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้เสียเท่าไรนัก ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัวเมื่อตอนจบซีซั่นก่อน


ดาวเตะวัย 31 ปีได้แสดงทีท่าอยากจะโบกมืออำลา "เปแอสเช" ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของการยืมตัว หรือซื้อขายแบบขาดกันไปเลยก็ได้ โดยตั้งเป้าอยากจะย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้งหนึ่งด้วย


ทำให้ นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสลุ้นได้ตัวอดีตนักเตะให้กลับมาร่วมงานด้วยกันเป็นรอบที่ 2 เพื่อช่วยพาทีมหนีตกชั้นนั่นเอง เพราะก่อนหน้านี้ ไวจ์นัลดุม เคยย้ายจาก พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ในบ้านเกิดเพื่อไปค้าแข้งกับอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ระหว่างปี 2015-2016     


อย่างไรก็ตาม ไวจ์นัลดุม ได้อยู่รับใช้ "สาลิกาดง" เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น และได้ย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ระหว่างปี 2016-2021 ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ตั้งแต่เมื่อช่วงหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา