เรอัล มาดริด,ดูซาน วลาโฮวิช

เรอัล มาดริด,ดูซาน วลาโฮวิช

blog

มาดริดหมายหัว "วลาโฮวิช" ถ้าวืดคว้าฮาลันด์ยืนหอก

2 ปีที่แล้ว  1,149


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้วางแผนสำรองพร้อมหันไปตามล่า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หากวืดคว้าเป้าหมายเบอร์หนึ่ง นั่นก็คือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้


El Nacional สื่อสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด หมายหัว ดูซาน วลาโฮวิช เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก แม้จะให้ความสนใจในฝีเท้าของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาแบบต่อเนื่อง แต่อาจติดปัญหาเรื่องของเงินๆ ทองๆ เพราะมีค่าเหนื่อยเป็นจำนวนมหาศาลเลยนั่นเอง 


ทั้งนี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ได้วางแผนให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเป็นตัวเลือกอันดันหนึ่งของแนวรุกในฤดูกาลหน้า จึงมีโอกาสที่จะหันไปทาบทามกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียได้เหมือนกัน เพราะมีค่าเหนื่อยถูกกว่าค่อนข้างแน่


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วลาโอวิช พร้อมตัดสินใจโบกมืออำลา "ม่วงมหากาฬ" ในช่วงกลางปีหน้า และพร้อมย้ายไปค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดใหม่ที่พร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้สูงถึงสัปดาห์ 200,000 ปอนด์ ซึ่งไม่ใช่ปัญหาสำหรับ เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน 


เพราะตัวเลขจำนวนดังกล่าวยังถือว่าถูกกว่าค่าแรงของ ฮาลันด์ ซึ่งเตรียมถูกปั่นให้สูงขึ้นไปตามทีท่าของ มิโน ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวที่พร้อมเรียกร้องให้นักเตะในความดูแลได้รับผลประโยชน์มากที่สุดเท่าที่จะได้