ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,เซาแธมป์ตัน

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์,เซาแธมป์ตัน

blog

"สเปอร์ส" ได้แค่เจ๊าบุกแบ่งแต้มนักบุญ10คน1-1

2 ปีที่แล้ว  1,452


"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เก็บได้เพียงหนึ่งคะแนนในศึกพรีเมียร์ลีก เพราะทำได้เพียงบุกไปเสมอ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน เหลือผู้เล่น 10 คน 1-1 เมื่อคืนวันที่ 28 ธ.ค.


เกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยแนวรุกให้ เดเล่ อัลลี่ ลงไปประสานงานกับ ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน


ส่วนเจ้าบ้านของกุนซือ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล มีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่แดนกลางยังคงมี เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ยืนคุมเกม และแนวรุกให้ เชน ลอง เป็นกองหน้าคู่กับ อดัม อาร์มสตรอง


เข้าสู่นาที 25 "นักบุญ" ออกนำไปก่อนจาก เจมส์ วอร์ด-เพราส์ แต่หลังจากนั้นเจ้าบ้านเหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก โมฮาเม็ด ซาลิซู โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามในนาที 39 จากการทำฟาลว์ ซน ฮึง-มิน ล้มลงในกรอบเขตโทษ และเป็น แฮร์รี่ เคน สังหารจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายในนาที 41 ส่วนในช่วงครึ่งหลังไม่มีการยิงประตูเพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขัน เสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน


ทำให้ สเปอร์ส อยู่อันดับ 6 แข่ง 17 นัด มี 30 คะแนน และไร้พ่ายในศึกพรีเมียร์ลีกถึง 7 เกมติดต่อกันเลยด้วย ส่วน เซาแธมป์ตัน อยู่อันดับ 13 แข่ง 19 นัด มี 21 คะแนน