เอซี มิลาน,เอ็มโปลี

เอซี มิลาน,เอ็มโปลี

blog

"มิลาน" บุกไล่ยำเอ็มโปลี4-2รั้งรองจ่าฝูงต่อ

2 ปีที่แล้ว  1,482


"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน กลับมาคว้าชัยในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังโชว์ฟอร์มเฉียบบุกไปไล่ต้อน เอ็มโปลี ถึงเอสตาดิโอ คาร์โล คาสเตลลานี่ 4-2 จึงยังคงรั้งรองจ่าฝูงไล่ตาม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต่อไป 


เกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ปรับทัพหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะแนวรุกขยับ ฟรองค์ เกสซิเย่ ขึ้นมาสวมบทเป็นตัวปั้นเกม และวาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า


ในช่วงครึ่งแรก "ปีศาจแดงดำ" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ฟรองค์ เกสซิเย่ ในนาที 12 แม้เจ้าบ้านจะตามตีเจ๊าได้จาก เนดิม บาจ์รามี่ ในนาที 18 แต่ทีมเยือนออกนำไปได้อีกเม็ดจาก ฟรองค์ เกสซิเย่ ซัดเบิ้ลเป็นลูกที่ 2 ในนาที 42 จบครึ่งแรก เอซี มิลาน เป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-1


เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนซัดเพิ่มได้อีก 2 ประตูจาก อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ในนาที 63 และ เตโอ แอร์กน็องเดซ ในนาที 69 หลังจากนั้น เอ็มโปลี ไล่ตามมาได้อีกเม็ดจาก อันเดรีย ปินามอนติ ซัดจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายในนาที 84


หมดเวลาการแข่งขัน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เป็นฝ่ายชนะ 4-2 ยังคงรั้งอันดับ 2 ในฐานะรองจ่าฝูงต่อไป แข่ง 19 นัด มี 42 คะแนน ตามหลัง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงที่แข่งเท่ากันอยู่ 4 คะแนน ส่วน เอ็มโปลี อยู่อันดับ 9 แข่ง 19 นัด มี 27 คะแนน  


สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

ซาสซูโอโล่ แพ้ โบโลญญ่า 0-3

เวเนเซีย แพ้ ลาซิโอ 1-3

อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 1-0

โรม่า เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1

เวโรน่า เสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1

เอ็มโปลี แพ้ เอซี มิลาน 2-4

นาโปลี แพ้ สเปเซีย 0-1