แอตเลติโก มาดริด,กรานาด้า

แอตเลติโก มาดริด,กรานาด้า

blog

"ตราหมี"เสียพลาดกรานาด้า1-2แพ้ลาลีกา4เกมซ้อน

2 ปีที่แล้ว  1,323


"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มไม่ฟื้นต้องพบกับความปราชัยในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ถึง 4 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว หลังพลาดท่าบุกไปแพ้ กรานาด้า ที่เอสตาดิโอ นูเอโบ โลส การ์เมเนส ด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อคืนวันที่ 22 ธ.ค.  


เกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยังคงจัดผู้เล่นชุดใหญ่เหมือนเดิม โดยแดนกลางให้ โรดริโก้ เด ปอล ยืนคุมเกมร่วมกับ โกเก้ ส่วนแนวรุกวาง เจา เฟลิกซ์ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ


เริ่มเกมไปเพียง 2 นาที "ตราหมี" ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เจา เฟลิกซ์ หลังจากนั้นเจ้าบ้านตามตีเจ๊าได้จาก ดาร์วิน มาร์คิส ในนาที 17 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1 เข้าสู่ครึ่งหลัง กรานาด้า ยิงแซงขึ้นนำได้จาก ฆอร์เก้ โมลิน่า ในนาที 61 และเป็นประตูชัยให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายชนะไปเลย


หมดเวลาการแข่งขัน แอตเลติโก มาดริด เป็นฝ่ายบุกไปแพ้ 1-2 และพบกับความพ่ายแพ้ในศึกลาลีกาเป็นนัดที่ 4 ต่อไปด้วย โดยอยู่อันดับ 5 แข่ง 18 นัด มี 29 คะแนน ส่วน กรานาด้า ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 12 แข่ง 18 นัด มี 22 คะแนน


สำหรับเกมต่อไป "ตราหมี" จะกลับมาลงสนามฟาดแข้งในศึกลาลีกานัดเปิดบ้านต้อนรับ ราโย่ บัลเยกาโน่ ในช่วงหลังปีใหม่คืนวันที่ 2 ม.ค.นี้