ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ลิโอเนล เมสซี่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,ลิโอเนล เมสซี่

blog

สื่อแฉ "เมสซี่" ทำแคมป์เปแอสเชร้าวแยกเป็น2ก๊วน

2 ปีที่แล้ว  1,329


"เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวมีปัญหาขัดแย้งภายในสโมสร นับตั้งแต่การย้ายเข้ามาของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ทำให้นักเตะมีรอยร้าวระหว่างกันจนถึงขั้นแตกออกเป็น 2 ก๊วนเลยด้วย


L'Equipe สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า การย้ายเข้ามา ลิโอเนล เมสซี่ ได้ทำให้บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวนักเตะของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปลี่ยนไป โดยมีต้นเรื่องมาจาก เนย์มาร์ ที่ได้หันไปให้สนิทชิดเชื้อกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทันที เพราะเคยเป็นเพื่อนซี้กันเมื่อตอนสมัยที่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นั่นเอง     


ทำให้ เนย์มาร์ มีความสัมพันธ์ที่เหินห่างกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ โดยเฉพาะ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นคู่หูในแดนหน้ามานานหลายปีแล้ว จึงมีรายงานว่าตอนนี้ภายในทีม "เปแอสเช" แบ่งออกเป็น 2 ก๊วนไปแล้ว โดยกลุ่มแรกมี เอ็มบัปเป้ เป็นหัวโจกประกอบไปด้วยนักเตะที่ใช้ภาษาฝรั่งเศส นำโดย เพรสเนล คิมเพนเบ้ และ อิดริสซ่า เกย์ ส่วนอีกกลุ่มมี เนย์มาร์ เป็นหัวโจกร่วมกับพวกนักเตะที่ใช้ภาษาสเปน   


ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป้ ยอมรับว่าได้ เนย์มาร์ เป็นภาษาฝรั่งเศสว่า ไอ้กุ๊ย ในช่วงระหว่างเกมที่พบกับ มงต์เปลลิเยร์ เพราะไม่พอใจเรื่องของการจ่ายบอล แต่ยืนยันว่าเป็นแค่อารมณ์ในเกม และยังคงให้ความเคารพแข้งรุ่นพี่เหมือนเดิม  


อย่างไรก็ตาม เมสซี่ กับ เนย์มาร์ ไม่ได้ไปปรากฎตัวในงานวันเกิดครบรอบ 24 ปีของ เอ็มบัปเป้ ทั้งๆ ที่แข้งดังรายอื่นๆ ไปกันเกือบครบทั้งหมด และมีการมอบเสื้อ Mbappe 2050 เพื่อเป็นการบอกว่า เพื่อนร่วมทีมอยากให้ต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปแบบยาวๆ เลย เพราะว่าสัญญาปัจจุบันใกล้จะหมดอายุในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เต็มแก่