ลิเวอร์พูล,เรอัล มาดริด,โจ โกเมซ

ลิเวอร์พูล,เรอัล มาดริด,โจ โกเมซ

blog

หงส์แดงว่าไงมาดริดเล็ง "โกเมซ" เสริมแนวรับ

2 ปีที่แล้ว  1,305


โจ โกเมซ กองหลังชาวอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพราะมีชื่อเป็นหนึงในเป้าหมายตามโผนักเตะที่อยากคว้ามาเสริมแนวรับนั่นเอง


Daily Mail สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้วางแผนซื้อกองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมทัพด้วย โดยมีรายชื่อของ โจ โกเมซ ติดอยู่ในโผด้วยเช่นกัน แม้ว่าตอนนี้จะเป็นเพียงตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ก็ตาม 


นอกจากกองหลังวัย 24 ปีแล้วยังมีรายชื่อของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี, เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของ "เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล และ ฌูลส์ คุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีญ่า อยู่ในโผนักเตะที่ "ราชันชุดขาว" อยากคว้ามาเสริมแนวรับด้วย


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" สนใจฝีเท้าของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน แต่ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากลิสต์รายชื่อไปแล้ว เพราะถูกมองว่ามีค่าตัวแพงเกินไป 


ฤดูกาลนี้ โกเมซ เป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ในแนวรับของ "หงส์แดง" รองจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป รวมถึง อิบราฮิม่า โกนาเต้ สมาชิกใหม่ที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลนี้นั่นเอง