ลิเวอร์พูล,ดิว็อค โอริกี้

ลิเวอร์พูล,ดิว็อค โอริกี้

blog

สื่อแฉหงส์พร้อมขาย "โอริกี้" โก่งค่าหัว25ล้านปอนด์

2 ปีที่แล้ว  1,158


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมพิจารณาขาย ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวสำรองชาวเบลเยี่ยมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้เลย หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นไปตามค่าหัวที่ตั้งเอาไว้


The Times สื่ออังกฤษรายงานว่า ดิว็อค โอริกี้ ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมโบกมืออำลา ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นเดือน ม.ค.นี้ได้เหมือนกัน เพื่อมองหาทีมต้นสังกัดใหม่ที่พร้อมให้ลงสนามเป็นตัวจริงแบบต่อเนื่อง


ตอนนี้ดาวเตะวัย 26 ปีใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ในช่วงกลางปี 2022 และยังไม่ทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญาฉบับใหม่เลยด้วย จึงสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดข้อผูกมัดได้เหมือนกัน


ทั้งนี้มีรายงานว่า "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมทาบทาม โอริกี้ เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แต่อาจติดปัญหาเรื่องของเงินค่าตัวตามจำนวนดังกล่าว รวมถึงเรื่องของค่าเหนื่อยด้วยเลย


ตอนนี้ โอริกี้ รับค่าแรงจาก "หงส์แดง" สัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ แต่ได้เคยแสดงเจตจำนงว่าอยากได้ค่าเหนื่อยจากทีมใหม่ที่จะย้ายไปค้าแข้งด้วยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ ซึ่งถือว่าแพงเกินไปสำหรับ เวสต์แฮม นั่นเอง