มาร์คัส แรชฟอร์ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

blog

"แรชฟอร์ด" เปิดชื่อ2ทีมในดวงใจที่อยากย้ายไปเล่นด้วย

2 ปีที่แล้ว  1,059


มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยรายชื่อ 2 ทีมในดวงใจที่อยากจะย้ายไปค้าแข้งด้วย นั่นก็คือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งเป็น 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน นั่นเอง 


The Guardian สื่อเมืองผู้ดีได้สัมภาษณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยตั้งคำถามว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับทีมใดในต่างแดน ปรากฎว่า ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวัย 24 ปีได้เอ่ยชื่อของทั้ง 2 ทีมดังกล่าว เพราะได้ติดตามดูลีลาการเล่นเป็นประจำอยู่แล้วด้วย


"ผมไม่มีทางปฏิเสธโอกาสแบบนั้นได้เลย นอกเหนือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ผมเป็นแฟนบอลของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า หากหมายถึงทีมฟุตบอลที่อยู่ในต่างประเทศ" แรชฟอร์ด กล่าว 


"พวกเขามีนักเตะชั้นเยี่ยมอยู่ในทีมมาโดยตลอด และเล่นฟุตบอลได้น่าตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอเลยด้วย ทุกคนล้วนติดตามดูการเล่นของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า กันทั้งนั้น ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน"


ตอนนี้ แรชฟอร์ด ยังคงมีสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" จนถึงปี 2023 และมีอ็อปชั่นขยายสัญญาออกไปได้อีกหนึ่งปีด้วย โดยฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 3 ประตู พร้อมกับทำได้อีก 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 12 เกมในทุกรายการ จึงมีข่าวว่าอาจตัดสินใจย้ายได้เหมือนกัน เพราะไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเหมือนอย่างในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา