โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,วูล์ฟแฮมป์ตัน

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,วูล์ฟแฮมป์ตัน

blog

"ทูเคิ่ล" พอใจฟอร์มเชลซีพิการบุกเจ๊าหมาป่าไร้สกอร์

2 ปีที่แล้ว  990


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังคงพอใจผลงานของลูกทีมในศึกพรีเมียร์ลีกที่เพิ่งบุกไปเสมอ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์ 0-0 แม้จะไม่พบกับชัยชนะเหมือนอย่างที่ต้องการ แต่เป็นเพราะว่าทีมประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นหลายคนเลยนั่นเอง


ในช่วงก่อนเกม เชลซี หมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะจากปัญหาต่างๆ หลายคนเลย และมีแข้งดังติดเชื้อโควิด-19 ถึง 4 คนเลยด้วย ทำให้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จำเป็นต้องจัดทัพลงเล่นด้วยสภาพทีมที่พิการไปก่อน แม้จะยื่นเรื่องขอให้เลื่อนเกมการแข่งขันนัดนี้ไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับการตอบสนองให้เป็นไปตามคำขอ จึงต้องลงสนามฟาดแข้งกันตามโปรแกรมเหมือนเดิม   


"ผมพอใจผลงานโดยรวม เราเล่นในช่วงครึ่งแรกได้ค่อนข้างลำบากมากๆ แต่ผลงานในช่วงครึ่งหลังถือว่าดีขึ้นเยอะ ผู้เล่นบางคนต้องปรับตัวเพื่อให้เข้ากับการยืนเล่นตำแหน่งใหม่แบบชั่วคราวไปก่อน" ทูเคิ่ล กล่าว


"เราไม่มีโชคช่วยในเวลาที่เราต้องการชัยชนะ แต่ผมมีความสุขกับวิธีการเล่นของนักเตะในสนาม ผมอยากจะคุยกับทางพรีเมียร์ลีก เพราะต้องการบอกในเรื่องที่พวกเขาคาดหวังเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย"  


ตอนนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังคงรั้งอันดับ 3 บนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แข่ง 17 นัด มี 38 คะแนน แต่ไล่ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงเพิ่มเป็น 6 คะแนนแล้วด้วย