คาร์โล อันเชล็อตติ,เรอัล มาดริด,เอแด็น อาซาร์

คาร์โล อันเชล็อตติ,เรอัล มาดริด,เอแด็น อาซาร์

blog

อันเชลอตติยัน "อาซาร์" พร้อมคัมแบ็กเป็นตัวจริงมาดริด

2 ปีที่แล้ว  1,224


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันแล้วว่า เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเยี่ยมพร้อมกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดต้อนรับ กาดิช คืนวันที่ 19 ธ.ค.นี้ เพราะหายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว


ฤดูกาลนี้ เอเดน อาซาร์ มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์ และมีเจอโรคเดี้ยงเล่นงานแบบต่อเนื่องเลยด้วย โดยนัดสุดท้ายได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ เรอัล มาดริด คือเกมที่แพ้ เชริฟฟ์ คาบ้าน 1-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา


ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" หมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายคนด้วยเหตุผลต่างๆ และมีหลายรายติดเชื้อโควิด-19 ด้วย แต่ อันเชลอตติ ยืนกรานว่า การตัดสินใจให้ดาวเตะวัย 31 ปีกลับมาลงสนามไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการขาดหายไปของผู้เล่นหลายๆ คน แต่เป็นเพราะว่า อาซาร์ มีความมุ่งมั่นอยากที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง จึงพร้อมให้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงไปเลย


"เขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ไม่ได้เป็นเพราะว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่พร้อมลงสนาม เขาทำผลงานในช่วงฝึกซ้อมได้ดี จึงไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงความคิดของผมที่จะให้เขากลับมาลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกได้เลย" อันเชลอตติ กล่าว


"เขามีแรงจูงใจในการกลับมาลงสนามด้วยความมุ่งมั่นที่สูงมากๆ ผมคิดว่าเขาสมควรได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่มีปัญหาต่างๆ จึงไม่ได้ลงสนามมานานหลายเดือนแล้ว"