บาร์เซโลน่า,เอลเช่

บาร์เซโลน่า,เอลเช่

blog

"บาร์ซ่า" ใช้พลังหนุ่มได้เด็กสำรองยิงเฉือนเอลเช่3-2

2 ปีที่แล้ว  1,176


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เก็บชัยในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ได้แบบหืดจับ หลังเปิดรังคัมป์ นู เฉือนชนะ เอลเช่ 3-2 เมื่อคืนวันที่ 18 ธ.ค. โดยได้ทั้ง 3 ประตูจากแข้งเด็กทั้งหมดเลย และมาได้ชัยจากเด็กปั้นตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาซัดซัยด้วย


นัดนี้ ซาบี้ เฮร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า เปิดโอกาสให้แข้งเด็กลงสนามหลายคนเลย แต่แดนกลางยังคงใช้ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นแกนหลักคอยช่วยประคองทีมเอาไว้


ในช่วงครึ่งแรก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ประตูออกนำไปก่อนถึง 2 เม็ดจาก เฟร์ราน ฆุตกล้า ในนาที 16 และ กาบี้ ในนาที 19 แต่ทีมเยือนตามตีเจ๊าในช่วงครึ่งหลังได้จาก โฆเซ่ อันโตนิโอ โมเรนเต้ ในนาที 62 และ เปเร่ มิญ่า ในนาที 63 ทว่าเจ้าบ้านมาได้ประตูชัยจากอีกหนึ่งแข้งเด็กตัวสำรอง นั่นก็คือ นิโก้ กอนซาเลซ ในนาที 85


หมดเวลาการแข่งขัน บาร์ซ่า เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนชนะ 3-2 จึงกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง หลังสกดคำว่าชนะไม่เป็นมาแล้ว 2 เกม และได้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 7 แข่ง 17 นัด มี 27 คะแนน ส่วน เอลเช่ อยู่อันดับ 16 แข่ง 18 นัด มี 15 คะแนน


สำหรับนัดต่อไป "เจ้าบุญทุ่ม" มีโปรแกรมบุกไปเยือน เซบีญ่า ในศึกลาลีกาคืนวันที่ 21 ธ.ค.นี้ ส่วน เอลเช่ จะกลับไปเปิดบ้านต้อนรับ กรานาด้า ในช่วงหลังปีใหม่คืนวันที่ 2 ม.ค.โน้นเลย