บาร์เซโลน่า,อเล็กซิส ซานเชซ

บาร์เซโลน่า,อเล็กซิส ซานเชซ

blog

บาร์ซ่าคิดยืม "อเล็กซิส" คืนถิ่นเก่าสลับขั้วลุคซบงูใหญ่

2 ปีที่แล้ว  1,083


"เจ้าบุญท่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวทาบ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติชิลีให้กลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ด้วยสัญญายืมตัวแบบสลับขั้วกับ ลุค เดอ ยอง ตัวสำรองชาวดัตช์ที่จะได้ย้ายไปซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน


Sport สื่อสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเร่งมือเพื่อคว้ากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เซร์คิโอ อเกโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นฟุตบอลไปหมาดๆ จึงหมายหัว อเล็กซิส ซานเชซ เอาไว้เป็นหนึ่งตัวแทนเสียเลย


ตอนนี้ดาวเตะวัย 33 ปีแปรสภาพเป็นตัวสำรองของ "งูใหญ่" ไปเสียแล้ว แต่เพิ่งได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกกัลโช่ เซเรีย อา และยิงได้หนึ่งประตูจากเกมที่เปิดบ้านไล่ถล่ม กายารี่ 4-0 ด้วย


ส่วน เดอ ยอง เพิ่งมาจาก เซบีญ่า ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อนักเตะรอบแรกเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้หมดอนาคตกับ บาร์ซ่า นับตั้งแต่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือร่วมชาวเดียวกันที่ถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ไปแล้ว


ทั้งนี้ อเล็กซิส เคยค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ระหว่างปี 2011-2014 และเป็นเพื่อนร่วมทีมเดียวกับ ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อตอนสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่นั่นเอง จึงมีโอกาสที่จะได้กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง