ราล์ฟ รังนิค,แมนฯ ยูไนเต็ด,อารอน วาน-บิสซาก้า

ราล์ฟ รังนิค,แมนฯ ยูไนเต็ด,อารอน วาน-บิสซาก้า

blog

ผียันคืนทัพใหญ่รอเช็กฟิต "วาน-บิสซาก้า" ก่อนเยือนนอริช

2 ปีที่แล้ว  879

ราล์ฟ รังนิค กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยในช่วงแถลงความพร้อมก่อนเกมเยือน "นกขมิ้น" นอริช ที่คาร์โรว์ โร้ด ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 11 ธ.ค.นี้ว่า พร้อมจัดทัพใหญ่ให้พวกแข้งหลักกลับมาลงสนามทั้งหมด แต่ยังต้องรอเช็กสภาพของ อารอน วาน-บิสซาก้า กับ เนมันย่า มาติช เพียงแค่ 2 คนเท่านั้น


โค้ชชาวเยอรมันยืนยันว่าพร้อมให้พวกดาวดังกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด โดยเฉพาะ ดาบิด เด เคอา, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังได้พักกันมาแบบเต็มๆ เพราะไม่ต้องลงเล่นนัดเปิดบ้านเสมอ ยัง บอยส์ 1-1 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเอง 


ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องรอเช็กสภาพร่างกาายของ วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในรายของ มาติช ป่วยเป็นไข้หวัด แต่ผลตรวจเป็นลบไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างแน่นอน  ส่วน ราฟาเอล วาราน, ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยัล เพิ่งฟื้นจากโรคเดี้ยง จึงอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายเพื่อให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ต่อไป  


"เราต้องรอดูอาการของผู้เล่น 2-3 คน เพราะยังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แบบเต็มที่ โดยเฉพาะ อารอน เหมือนอย่างที่คุณทราบอยู่แล้ว ส่วน เนมานย่า มาติช ป่วยเป็นไข้หวัดนิดหน่อย แต่ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 เพราะผลตรวจยืนยันแล้วว่าเป็นลบ" รังนิค กล่าว 


"เราได้แบ่งทีมซ้อมออกเป็น 2 ชุด โดยกลุ่มผู้เล่นที่ได้ลงสนามนัดชนะ คริสตัล พาเลซ ได้พักในวันอังคาร เพื่อให้รักษาสภาพร่างกายเอาไว้สำหรับการกลับมาเตรียมตัวลงเล่นในเกมนี้อีกครั้ง"