ลิเวอร์พูล,กาบี้,บาร์เซโลน่า

ลิเวอร์พูล,กาบี้,บาร์เซโลน่า

blog

ลือหงส์คิดฉีกสัญญา "กาบี้" พร้อมฉกจากบาร์ซ่า

2 ปีที่แล้ว  903

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาเพื่อฉก กาบี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนมาจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมแดนกลางในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้เสียเลย


El Nacional สื่อเมืองกระทิงดุรายงานว่า เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ประทับใจฝีเท้าของมิดฟิลด์วัย 17 ปีเป็นอย่างมาก แม้จะเพิ่งแจ้งเกิดกับ บาร์ซ่า ในฤดูกาลนี้ แต่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้แล้วด้วย และได้ก้าวเท้าขึ้นไปรับใช้ทัพลูกหนัง "กระทิงดุ" สเปน ชุดใหญ่มาแล้วถึง 4 เกม


ตอนนี้ กาบี้ ยังคงมีสัญญาค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงปี 2023 แต่ว่ามีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์ ทำให้ ลิเวอร์พูล สบโอกาสพร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อดึงมาร่วมงานด้วยกันในอนาคต


ทั้งนี้ "หงส์แดง" ยังคงมองหากองกลางตัวใหม่ เพราะว่ายังไม่มีการดึงใครเข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ที่ตตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัวนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า พร้อมเร่งมือเพื่อรั้งตัว กาบี้ ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ออกไปแบบยาวๆ และพร้อมใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาให้มีตัวเลขสูงขึ้นไปอีกด้วย