ดิโอโก้ ดาโลท์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อารอน วาน-บิสซาก้า

ดิโอโก้ ดาโลท์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อารอน วาน-บิสซาก้า

blog

"ดาโลท์" ท้าชนวาน-บิสซาก้าเพื่อยึดแบ็กขวาผีแดง

2 ปีที่แล้ว  876

ดิโอโก้ ดาโลท์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมทุ่มเทแบบเต็มที่ เพื่อตำแหน่งตัวจริงมาจาก อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กชาวอังกฤษเสียเลย


แบ็กขวาวัย 22 ปีอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วถึง 3 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในปี 2018 แต่ต้องแปรสภาพเป็นตัวสำรอง และถูกปล่อยให้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อช่วงฤดูกาลก่อนด้วย


ตอนนี้ ดาโลท์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกพรีเมียร์ลีกมาแล้วถึง 2 เกมติดต่อกัน เนื่องจาก วาน-บิสซาก้า มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต ทำให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสพร้อมทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสลงเล่นแบบต่อเนื่องนั่นเอง  


"นี่คือเหตุผลที่ผมตัดสินใจเลือกอยู่ที่นี่ต่อไป มันไม่ได้เป็นสถานการณ์ที่ง่ายเลย เมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามเสียเท่าไรนัก" ดาโลต์ กล่าว


"แต่งานของเราคือต้องเตรียมพร้อมเอาไว้ก่อน และผมคิดว่าผมทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว นั่นก็คือการเตรียมพร้อมเอาไว้เสมอ เพื่อจะได้ลงสนามในตอนที่โอกาสมาถึงแล้ว"  


"ตอนนี้ผมรู้สึกว่าจะต้องก้าวเดินไปข้างหน้าให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และต้องทุ่มเททุกอย่างในยามที่มีโอกาสได้ลงสนามด้วยเช่นกัน"