สเปอร์ส,มูร่า

สเปอร์ส,มูร่า

blog

สเปอร์สส่อใช้"เคน"ยืนหอกบู๊คอนเฟเรนซ์ลีก

2 ปีที่แล้ว  1,131

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่อปรับแนวรุก แต่อาจให้ แฮร์รี่ เคน ลงไปยืนค้ำเป็นกองหน้านัดต้อนรับ มูร่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม จี คืนวันที่ 30 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคืนฟอร์มเก่งกลับมาคว้าชัยให้ได้อีกครั้ง


ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม จี

สเปอร์ส-มูร่า

สนาม : ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เวลา : 02.00 น.


สเปอร์ส

นักเตะเจ็บ - สตีเว่น เบิร์กไวจ์น

เช็กความฟิต - ลูคัส มูร่า


คาดว่ากุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ อาร์เซนอล 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง หลังพบกับความพ่ายแพ้ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาแล้วถึง 3 เกมติดต่อกัน และเสียถึง 3 ประตูมาแล้วถึง 3 เกมซ้อนเลยด้วย จึงอาจจะให้แข้งหลักลงไปประสานงานกับพวกตัวสำรองที่น่าจะได้รับโอกาสให้ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับพร้อมให้ คริสเตียน โรเมโร่ ลงไปยืนคู่กับ ดาวินซอน ซานเชซ แดนกลางอาจให้ โอลิเวอร์ สคิปป์ คุมเกมร่วมกับ ตองกีย์ เอ็มดอมเบเล่ แนวรุกอาจให้ โจวานี่ โล เซลโซ่ กับ ลูคัส มูร่า ส่อผ่านความฟิตลงไปช่วย แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเป้า 


มูร่า

คาดว่ากุนซือ อันเต้ ซิมุนด์ซ่า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ โคเปอร์ 0-0 ในลีกสูงสุดของสโลวีเนีย เพื่อลุ้นเก็บชัยในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรปาลีก เป็นนัดแรก เพราะนัดก่อนแพ้ วิเทสส์ คาบ้าน 0-2 จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 เพราะไม่มีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บ นำทัพโดย ยาน โกเรนซ์, โทมิ ฮอร์วัต, อเล็น โคซาร์, สตานิซ่า มันดิช และ มิฮาอิล เคลปาค  


ผลที่คาด - สเปอร์ส ชนะ มูร่า 2-1