เวสต์แฮม,ราปิด เวียนนา

เวสต์แฮม,ราปิด เวียนนา

blog

"ขุนค้อน"ส่อโรเตชั่นหวดยูโรปาลีก

2 ปีที่แล้ว  1,053

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ส่อโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่งต้อนรับ ราปิด เวียนนา ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอช คืนวันที่ 30 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน


ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอช

เวสต์แฮม-ราปิด เวียนนา

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เวลา : 02.00 น.


เวสต์แฮม

นักเตะเจ็บ - ไรอัน เฟรเดริกส์

เช็กความฟิต - วลาดิเมียร์ คูฟาล


คาดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อลุ้นเก็บชัยในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรปาลีก เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน เพราะนัดก่อนสามารถบุกไปชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมแกร่งของโครเอเชีย 2-0 แต่อาจจะมีการโรเตชั่นนักเตะในบางตำแหน่งตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับอาจให้ อิสซ่า ดิย็อป ลงไปยืนคู่กับ เคร็ก ดอว์สัน แดนกลางวาง ดีแคลน ไรซ์ คุมเกมคู่กับ โทมัส ซูเซ็ก แนวรุกน่าจะให้ นิโกล่า วลาซิช กับ มานูเอล ลานซินี่ ลงไปยืนปั้นเกมอยู่ด้านหลังของ มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเป้า   


ราปิด เวียนนา

นักเตะเจ็บ - คริสโตเฟอร์ ดิบอน, ริชาร์ด สเตรบินเกอร์, โอลิเวอร์ สตรุนซ์, ลิออน ชูสเตอร์


คาดว่ากุนซือ ดีทมาร์ คูห์บาวเออร์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ สตวร์ม กราซ คาบ้าน 0-3 ในศึกบุนเดสลีกา ออสเตรีย เพื่อลุ้นคว้าชัยในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรปาลีก เป็นนัดแรกให้ได้ เพราะนัดก่อนพลาดท่าบุกไปแพ้ เกงค์ ทีมดังของเบลเยี่ยม 0-1 จึงพร้อมจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 นำทัพโดย มักซิมิเลียน ฮอฟมันน์, เคลวิน อราเซ่, เอมานูเอล ไอวู และ ทาเซียร์ชีส ฟูนตาส   


ผลที่คาด - เวสต์แฮม ชนะ ราปิด เวียนนา 2-0