เลสเตอร์,ลีเกีย วอร์ซอว์

เลสเตอร์,ลีเกีย วอร์ซอว์

blog

เลสเตอร์ปรับทัพใช้"ดาก้า"ล่าตาข่ายวอร์ซอว์

2 ปีที่แล้ว  1,101

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ปรับทัพส่อใช้แข้งสำรองบางตำแหน่งพร้อมให้ พัตสัน ดาก้า ลงไปช่วยแนวรุกนัดเยือน ลีเกีย วอร์ซอว์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม ซี คืนวันที่ 30 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน


ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม ซี

ลีเกีย วอร์ซอว์-เลสเตอร์

สนาม : สตาดิโอน วอจ์สก้า โปลสกี้โก้

เวลา : 23.45 น.


ลีเกีย วอร์ซอว์

นักเตะเจ็บ - บอร์ตอสซ์ คาปูสต์ก้า


คาดว่ากุนซือ เชสลาฟ มิชนี่วิช จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ ราคอฟ เชสโตโชว่า คาบ้าน 2-3 ในเกมลีกสูงสุดโปแลนด์ เพื่อลุ้นคว้าชัยในเกมรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรปาลีก เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน เพราะนัดก่อนบุกไปชนะ สปาร์ตัก มอสโก 1-0 จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 3-5-1-1 เพราะไม่มีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บ นำทัพโดย อาเธอร์ โบรุค, มาเตอุสซ์ วีเทสก้า, ลูควินฮาส, โจซูเอ้ และ มาเฮียร์ เอ็มเรลี่  


เลสเตอร์

ติดโทษแบน - วีลฟรีด เอ็นดิดี้

นักเตะเจ็บ - เจมส์ จัสติน, เวสลีย์ โฟฟาน่า


คาดว่ากุนซือ เบรนแดน รอดเจอร์ส จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยในเกมรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรปาลีก เป็นนัดแรก เพราะนัดก่อนเปิดบ้านเสมอ นาโปลี 2-2 ทั้งๆ ที่ออกนำไปก่อนถึง 2 ประตู โดยน่าจะพักแข้งหลักบางตำแหน่ง พร้อมกับเปิดโอกาสให้พวกตัวสำรองได้ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ ชักลาร์ โซยุนชู ยืนคู่กับ จอนนี่ อีแวนส์ แดนกลางน่าจะให้ บูบาการี่ ซูมาเร่ คุมเกมร่วมกับ ยูริ ตีเลอมองส์ แนวรุกจะให้ พัตสัน ดาก้า ลงไปประสานงานกับ เคเลชี่ อีเฮียนาโช่ 


ผลที่คาด - ลีเกีย วอร์ซอว์ เสมอ เลสเตอร์ 1-1