ยูเวนตุส,เชลซี

ยูเวนตุส,เชลซี

blog

"ก็องเต้"ติดโควิดวืดช่วยเชลซีบุกถิ่นม้าลาย

2 ปีที่แล้ว  1,008

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ติดโควิด-19 หมดสิทธิ์ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แต่ยังพร้อมจัดทัพใหญ่ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอช นัดเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส คืนวันที่ 29 ก.ย.นี้


ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอช

ยูเวนตุส-เชลซี

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

เวลา : 02.00 น.


ยูเวนตุส

นักเตะเจ็บ - อาร์ตูร์, เปาโล ดีบาล่า

เช็กความฟิต - อัลบาโร่ โมราต้า 


คาดว่ากุนซือ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดเปิดบ้านเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 3-2 เพื่อลุ้นเก็บชัยในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นนัดที่ 2 ต่อจากเกมประเดิมสนามที่บุกไปถล่ม มัลโม่ 3-0 จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 แนวรับจะให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยืนคู่กับ มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ แดนกลางวาง มานูเอล โลคาเตลลี่ คุมเกมคู่กับ โรดริโก้ เบนทานคูร์ แนวรุกจะให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า เป็นตัวริมเส้น แต่ยังต้องเช็กสาพความฟิตของ อัลบาโร่ โมราต้า หากลงเล่นไม่ได้จะให้ เดยัน คูลูเชฟสกี้ ลงไปยืนล่าตาข่ายคู่กับ มอยส์ คีน


เชลซี

ติดโควิด - เอ็นโกโล่ ก็องเต้

นักเตะเจ็บ - คริสเตียน พูลิซิช, รีซ เจมส์, เมสัน เมาท์

เช็กความฟิต - จอร์จินโญ่  


คาดว่ากุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน 0-1 เพื่อลุ้นเก็บชัยในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นนัดที่ 2 ต่อจากนัดประเดิมสนามที่เฝ้ารังเฉือน เซนิท ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0 โดยพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 3-4-2-1 แนวรับจะให้ ติอาโก้ ซิลวา ลงไปยืนคู่กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แดนกลางไร้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ติดโควิด-19 แต่น่าจะได้ จอร์จินโญ่ ฟิตกลับมาคุมเกมร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช แวรุกไม่มี เมสัน เมาท์ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ ฮาคิม ซีเย็ค ลงไปประสานงานกับ ไค ฮาเวิร์ตซ และ โรเมลู ลูกากู


ผลที่คาด - ยูเวนตุส แพ้ เชลซี 1-2


โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันที่ 29 ก.ย.

กลุ่ม อี

02.00 น. บาเยิร์น มิวนิค พบ ดินาโม เคียฟ

02.00 น. เบนฟิก้า พบ บาร์เซโลน่า


กลุ่ม เอฟ

23.45 น. อตาลันต้า พบ ยัง บอยส์

02.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ บียาร์เรอัล


กลุ่ม จี

02.00 น. เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พบ ลีลล์

02.00 น. โวล์ฟสบวร์ก พบ เซบีญ่า


กลุ่ม เอช 

23.45 น. เซนิท เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พบ มัลโม่

02.00 น. ยูเวนตุส พบ เชลซี