ไบรท์ตัน,คริสตัล พาเลซ

ไบรท์ตัน,คริสตัล พาเลซ

blog

"ไบรท์ตัน"พร้อมเยือนพาเลซลุ้นแซงหงส์ยึดจ่าฝูง

2 ปีที่แล้ว  1,026

ไบรท์ตัน พร้อมจัดทัพใหญ่เยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 27 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นคว้าชัยแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นครั้งแรกไปเลย 


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ-ไบรท์ตัน

สนาม : เซลเฮิร์สท ปาร์ค

เวลา : 02.00 น.


คริสตัล พาเลซ

นักเตะเจ็บ - เอเบเรชี่ เอเซ่, นาธาน เฟอร์กูสัน

เช็กความฟิต - เจฟฟรีย์ ชลุปป์


คาดว่ากุนซือ ปาทริค วิเอร่า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยขยับหนีจากโซนท้ายตาราง เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 15 แข่ง 5 นัด มี 5 แต้ม จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 เพราะใช้งานพวกแข้งหลักได้ทั้งหมด แนวรับจะให้ มาร์ค กูฮี ยืนคู่กับ โจอาคิม อันเดอร์เซ่น แดนกลางวาง เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ คุมเกมร่วมกับ คอนอร์ กัลลาเกอร์ แนวรุกยังคงให้ วิลฟรีด ซาฮา ประสานงานกับ คริสเตียน เบนเตเก้


ไบรท์ตัน

นักเตะเจ็บ - อดัม เว็บสเตอร์

เช็กความฟิต - อีฟส์ บิสซูม่า, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เอน็อค เอ็มเวปู


คาดกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยตอนนี้อยู่อันดับ 6 แข่ง 5 นัด มี 12 แต้ม ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 1 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมเพียง 2 แต้ม จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-1-1 และมีลุ้นได้แข้งหลักฟิตกลับมาลงสนามได้หลายคนด้วย แนวรับจะให้ ลูวิส ดังค์ ยืนคู่กับ เชน ดัฟฟี่ แดนกลางน่าจะได้ อีฟส์ บิสซูม่า ฟิตกลับมายืนคู่กับ อดัม ลัลลาน่า แนวรุกวาง เลอันโดร ทรอสซาร์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นตัวปั้นเกมอยู่ด้านหลังของ นีล โมเปย์ กองหน้าตัวเป้า   

 

ผลที่คาด - คริสตัล พาเลซ เสมอ ไบรท์ตัน 1-1