บาร์เซโลน่า,เลบันเต้

บาร์เซโลน่า,เลบันเต้

blog

บาร์ซ่าปรับกลางไร้"เฟรงกี้"ต้อนรับเลบันเต้

2 ปีที่แล้ว  921

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมปรับแดนกลางไร้เงา เฟรงกี้ เดอ ยอง ติดโทษแบนนัดต้อนรับ เลบันเต้ ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันที่ 26 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง


ลาลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า-เลบันเต้

สนาม : คัมป์ นู

เวลา : 22.15 น.


บาร์เซโลน่า

ติดโทษแบน - เฟรงกี้ เดอ ยอง

นักเตะเจ็บ - อุสมาน เดมเบเล่, เซร์คิโอ อเกโร่, เปดรี้, ฆอร์ดี้ อัลบา, มาร์ติน เบรธเวท

เช็กความฟิต - อันซู ฟาติ


คาดว่ากุนซือ โรนัลด์ คูมัน จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ กาดิช 0-0 ในศึกลาลีกา เพื่อลุ้นกลับมาควาชัยอีกครั้ง หลังเสมอมาแล้ว 2 เกมซ้อน โดยตอนนี้อยู่อันดับ 8 แข่ง 5 นัดยังไร้พ่าย มี 9 แต้ม แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งานพวกแข้งดังได้อีกหลายรายตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ เกราร์ด ปิเก้ ยืนคู่กับ โรนัลด์ อเราโฆ่ แดนกลางไม่มี เฟรงกี้ เดอ ยอง ติดโทษแบน จึงน่าจะให้ เซร์กี้ โรแบร์โต้ ลงไปคุมเกมร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ แนวรุกใช้ 3 ประสาน ยูซุฟ เดเมียร์, เมมฟิส เดปาย และ ลุค เดอ ยอง 


เลบันเต้ 

นักเตะเจ็บ - โรแบร์โต้ โซลดาโด้, เอนิส บาร์ธี, โฆเซ่ คัมปาญ่า, มิคาเอล มัลซ่า


คาดว่ากุนซือ ปาโก้ โลเปซ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ เซลต้า บีโก้ คาบ้าน 0-2 ในศึกลาลีกา เพื่อลุ้นเก็บชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยตอนนี้อยู่อันดับ 16 แข่ง 6 นัด มี 4 แต้ม จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 แนวรับจะให้ ออสการ์ ดูอาร์เต้ ยืนคู่กับ เซร์คิโอ ปอสติโก้ แดนกลางวาง เนมันย่า ราโดย่า คุมเกมร่วมกับ ปาโบล มาร์ติเนซ แนวรุกไม่มี โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ยังไม่หายเจ็บ จึงน่าจะให้ ดานี่ โกเมซ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ โรเจอร์ มาร์ติ 


ผลที่คาด - บาร์เซโลน่า ชนะ เลบันเต้ 1-0 


โปรแกรมฟุตบอลลาลีกา

20.00 น. เรอัล มายอร์ก้า พบ โอซาซูน่า 

22.15 น. บาร์เซโลน่า พบ เลบันเต้

00.30 น. ราโย บัลเยกาโน่ พบ กาดิช 

00.30 น. เรอัล โซเซียดัด พบ เอลเช่

03.00 น. เรอัล เบติส พบ เกตาเฟ่