อาร์เซนอล,สเปอร์ส

อาร์เซนอล,สเปอร์ส

blog

ไก่ได้"ซน"ฟิตบุกล่าตาข่ายปืนใหญ่

2 ปีที่แล้ว  1,068

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ได้ ซน ฮึง-มิน ฟิตกลับมาลงเล่นเกมแห่งศักดิ์ศรี "ลอนดอนดาร์บี้แมทช์" เพื่อช่วยแนวรุกนัดเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 26 ก.ย.นี้


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซนอล-สเปอร์ส

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เวลา : 22.30 น. 


อาร์เซนอล

เช็กความฟิต - คีแรน เทียร์นีย์


คาดว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ วิมเบิลดัน 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เพื่อลุ้นเก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน โดยตอนนี้อยู่อันดับ 13 แข่ง 5 นัด มี 6 คะแนน และไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ เบน ไวท์ ยืนคู่กับ กาเบรียล มากัลเญส แดนกลางวาง กรานิต ชาก้า คุมเกมร่วมกับ โธมัส ปาร์เตย์ แนวรุกจะให้ มาร์ติน โอเดการ์ด ยืนเป็นตัวปั้นเกม และให้ บูกาโย่ ซาก้า ยืนเป็นปีกขวาคนละฝั่งกับ เอมิล สมิธ โรว์ ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังคงใช้ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง 


สเปอร์ส

นักเตะเจ็บ - ไรอัน เชสเซญง, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น

เช็กความฟิต - ลูคัส มูร่า


คาดว่ากุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปดวลจุดโทษเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยอีกครั้ง หลังแพ้มาแล้วถึง 2 เกมซ้อน โดยตอนนี้อยู่อันดับ 10 แข่ง 5 นัด มี 9 แต้ม จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 เพราะไม่มีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บ แนวรับจะให้ คริสเตียน โรเมโร่ ยืนคู่กับ เอริค ไดเออร์ แดนกลางวาง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก คุมเมร่วมกับ เดเล่ อัลลี่ แนวรุกจะได้ ซน ฮึง-มิน ฟิตกลับมาประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน 


ผลที่คาด - อาร์เซนอล เสมอ สเปอร์ส 1-1


โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

20.00 น. เซาแธมป์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

22.30 น. อาร์เซนอล พบ สเปอร์ส