แมนฯ ยูไนเต็ด,แอสตัน วิลล่า

แมนฯ ยูไนเต็ด,แอสตัน วิลล่า

blog

ผีเซ็ง"บรูโน่"พลาดจุดโทษหนที่2พ่ายวิลล่าคารัง

2 ปีที่แล้ว  1,071

ได้ขึ้นว่าเป็นจอมสังหารจุดโทษอยู่แล้ว แต่ บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กลับซัดพลาดเหินข้ามคาน และทำให้ทีมชวดได้ประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 25 ก.ย. จึงเป็นฝ่ายแพ้ แอสตัน วิลล่า คาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-1 ไปเลย


ทำให้ดาวเตะวัย 26 ปียิงจุดโทษในศึกพรีเมียร์ลีกพลาดเป้าเป็นครั้งที่ 2 จากการรับหน้าที่สังหารไปทั้งหมด 23 ครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงต้นปี 2020 โดยครั้งแรกที่ยิงพลาดเกิดขึ้นในเดือน ต.ค.ปี 2020 เพราะยิงไปติดเซฟของ คาร์ล ดาร์โลว์ นายทวาร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล นั่นเอง แต่เกมดังกล่าว "ปีศาจแดง" สามารถบุกไปยิงแซงคว้าชัยได้ด้วยสกอร์ 4-1 และไม่รู้เหมือนกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการยกสัปทานให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนสังหารจุดโทษในเกมต่อๆ ไปด้วยหรือเปล่า


ขณะที่ แอสตัน วิลล่า สามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีเลยด้วย นับตั้งแต่หนสุดท้ายที่เคยบุกไปคว้าชัยได้ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อเดือน ธ.ค.ปี 2009 โดยหลังจากนั้นได้เผชิญหน้ากันในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทั้งหมด 18 ครั้ง ปรากฎว่าไม่เคยเอาชนะได้เลยแม้แต่นัดเดียว