เรอัล มาดริด,บียาร์เรอัล

เรอัล มาดริด,บียาร์เรอัล

blog

ชุดขาวจัด"เบนเซม่า"ฟัดบียาร์เรอัล

2 ปีที่แล้ว  1,092

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่พร้อมให้ คาริม เบนเซม่า ยืนล่าตาข่ายนัดต้อนรับ "เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันที่ 25 ก.ย.นี้ 


ลาลีกา สเปน

เรอัล มาดริด-บียาร์เรอัล

สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

เวลา : 03.00 น. 


เรอัล มาดริด

นักเตะเจ็บ - ดานี่ เซบายอส, แกเรธ เบล, มาร์เซโล่, แฟร์ลองด์ เมนดี้, ดาเนี่ยล คาร์บาฆัล

เช็กความฟิต - โทนี่ โครส


คาดว่ากุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ต้อน เรอัล มายอร์ก้า 6-1 ในศึกลาลีกา เพื่อลุ้นคว้าชัยรักษาบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 1 แข่ง 6 นัดยังไร้พ่าย มี 16 แต้ม นำหน้า แอต.มาดริด ทีมอันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่พอสมควร แต่ยังพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ ดาวิด อลาบา ยืนคู่กับ เอแดร์ มิลิเทา แดนกลางมีลุ้นได้ โทนี่ โครส ฟิตกลับมาลงสนาม แต่น่าจะให้ ลูก้า โมดริช คุมเกมร่วมกับ คาเซมิโร่ แนวรุกไม่มี แกเรธ เบล ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ลงไปประสานงานกับ เอเดน อาซาร์ และ คาริม เบนเซม่า ดาวซัลโวลาลีกาในเวลานี้ด้วยจำนวน 8 ประตู    


บียาร์เรอัล

นักเตะเจ็บ - ซามูเอล ชุกวูเอเซ่, ดานี่ ราบา, เกราร์ด โมเรโน่, เฌเรมี่ ปิโน่


คาดว่ากุนซือ อูไน เอเมรี่ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เอลเช่ 4-1 ในศึกลาลีกา หลังสะกดคำว่าชนะเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ได้แล้ว โดยตอนนี้อยู่อันดับ 12 แข่ง 5 นัดยังไร้พ่าย มี 7 แต้ม แต่ลงเอยด้วยผลเสมอมาแล้วถึง 4 เกม จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ เปา ตอร์เรส ยืนคู่กับ ราอูล อัลบิโอล แดนกลางวาง เอเตียน กาปู คุมเกมร่วมกับ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ แนวรุกไม่มี เกราร์ด โมเรโน่ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ มอย โกเมซ ลงไปประสานงานกับ ปาโก้ อัลกาเซร์


ผลที่คาด - เรอัล มาดริด ชนะ บียาร์เรอัล 2-1  


โปรแกรมฟุตบอลลาลีกา

20.00 น. เดปอร์ติโบ อลาเบส พบ แอต.มาดริด

22.15 น. บาเลนเซีย พบ แอธ.บิลเบา

00.30 น. เซบีญ่า พบ เอสปันญ่อล

03.00 น. เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล