บาเยิร์น มิวนิค,กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

บาเยิร์น มิวนิค,กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

blog

"เสือใต้"พร้อมเยือนบ๊วยลุ้นเฮยึดจ่าฝูงต่อ

2 ปีที่แล้ว  1,038

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมบ๊วยในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันที่ 24 ก.ย.นี้


บุนเดสลีกา เยอรมนี

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ-บาเยิร์น มิวนิค

สนาม : สปอร์ตปาร์ค รอนฮอฟ

เวลา : 01.30 น.


กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

นักเตะเจ็บ - เจสสิก เอ็มกานคัม, กิเดียง ยุง

เช็กความฟิต - จานลูก้า อิทเตอร์ 


คาดว่ากุนซือ สเตฟาน ไลเทิ่ล จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ แฮร์ธา เบอร์ลิน 1-2 เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้ เพื่อขยับหนีตำแหน่งบ๊วยท้ายตาราง เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 18 แข่ง 5 นัด มีเพียงแต้มเดียว ตามหลัง โบคุ่ม ทีมอันดับ 17 อยู่ 2 คะแนน จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 นำทีมโดย มักซิมิเลียน บาวเออร์, เจโทร วิลเล่มส์, ฮันส์ ซาร์ไป, ยูเลี่ยน กรีน และ ฮาวาร์ด นีลเซ่น  


บาเยิร์น มิวนิค

นักเตะเจ็บ - คิงส์ลีย์ โกมอง, สเวน อุลไรซ์

เช็กความฟิต - ยามาล มูเซียล่า


คาดว่ากุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะปรับทัพจากเกมเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ถล่ม โบคุ่ม 7-0 เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และจะได้การันตีตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 1 แข่ง 5 นัด มี 13 คะแนน เท่ากับ โวล์ฟสบวร์ก แต่มีผลต่างประตูได้เสียมากกว่า 11 ลูก จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 เพราะไม่มีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บ แนวรับจะให้ ลูกาส์ เออร์นันเดซ ยืนคู่กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แดนกลางวาง โจชัว คิมมิช คุมเกมร่วมกับ เลออน โกเรตซ์ก้า แนวรุกอาจให้ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ลงไปประสานงานกับ โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  


ผลที่คาด - กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-4