แมนฯ ยูไนเต็ด,เวสต์แฮม

แมนฯ ยูไนเต็ด,เวสต์แฮม

blog

ผีสำรองใช้"ลินการ์ด"หวดลีกคัพต้อนรับค้อน

2 ปีที่แล้ว  1,029

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมส่งแข้งสำรองลงสนามให้ เจสซี่ ลินการ์ด ลงไปปั้นเกมนัดต้อนรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันที่ 22 ก.ย.นี้ หลังจากที่เพิ่งเผชิญหน้ากันในศึกพรีเมียร์ลีกมาหมาดๆ


คาราบาว คัพ รอบ 3

แมนฯ ยูไนเต็ด-เวสต์แฮม

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เวลา : 01.45 น.


แมนฯ ยูไนเต็ด

นักเตะเจ็บ - มาร์คัส แรชฟอร์ด, อาหมัด ดิยัลโล่

เช็กความฟิต - ดีน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ เตลเลส, เอดินสัน คาวานี่


คาดว่ากุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อให้พวกแข้งสำรองลงสามแบบยกทีมไปเลย โดยจะใช้แผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ยืนคู่กับ เอริค ไบญี่ แดนกลางน่าจะให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คุมเกมร่วมกับ เนมันย่า มาติช แนวรุกพร้อมให้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวปั้นเกมเพื่อประสานงานกับ อองโธนี่ มาร์กซิยัล และน่าจะได้ เอดินสัน คาวานี่ ฟิตกลับมายืนเป็นกองหน้าตัวเป้า


เวสต์แฮม

นักเตะเจ็บ - วินส์ตัน รีด


คาดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อให้พวกแข้งหลักได้พักในบางตำแหน่ง โดยจะใช้แผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แนวรับจะให้ เคิร์ท ซูม่า ยืนคู่กับ เครก ดอว์สัน แดนกลางน่าจะพัก ดีแคลน ไรซ์ เพื่อให้ มาร์ค โนเบิ้ล คุมเกมคู่กับ โทมัส ซูเซ็ค แนวรุกจะได้ มิคาอิล อันโตนิโอ พ้นโทษแบนกลับมายืนเป็นกองหน้าเพื่อประสานงานกับ นิโกล่า วลาซิช และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้   


ผลที่คาด - แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม 2-1


โปรแกรมฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3

01.30 น. ไบรท์ตัน พบ สวอนซี

01.45 น. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม

01.45 น. มิลล์วอลล์ พบ เลสเตอร์

01.45 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ สเปอร์ส

01.45 น. เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า

01.45 น. อาร์เซนอล พบ วิมเบิลดัน