เป๊ป ลินเดอร์ส,ลิเวอร์พูล,ติอาโก้ อัลคานทาร่า

เป๊ป ลินเดอร์ส,ลิเวอร์พูล,ติอาโก้ อัลคานทาร่า

blog

"ติอาโก้"เดี้ยงวืดช่วยหงส์อย่างน้อย2เกม

2 ปีที่แล้ว  852

หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในช่วงตลอดทั้งสัปดาห์นี้เสียแล้ว โดย เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลคานทาร่า กองกลางชาวสเปนได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณน่องจากเกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านไล่ต้อน คริสตัล พาเลซ 3-0 แต่ยังต้องรอผลการตรวจสแกนอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งน่าจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 สัปดาห์ และน่าจะพลาดลงเล่นอย่างน้อย 2 เกมในช่วงตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ซึ่งรวมถึงนัดบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.ด้วย    


"ผมยังพูดไม่ได้ว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน แต่แน่นอนว่าจะถึงช่วงสุดสัปดาห์นี้ เราต้องรอดูผลสแกนอีกที เพื่อที่เราจะประเมินได้อย่างถูกต้อง มันน่าเสียดายมากๆ เพราะเขากำลังเล่นได้ดีเลยทีเดียว เขาเป็นเหมือนเพลย์เมกเกอร์ในความเห็นของผมเลย" ลินเดอร์ส กล่าว


ด้าน เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม "หงส์แดง" สะกิดทีมต้นสังกัดยังคงต้องดูแล เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์อย่างใกล้ชิด แม้จะหายจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพักยาวเรียบร้อยแล้ว และกลับมาทำผลงานได้อย่างยอยดเยี่ยมอีกครั้ง แต่ด้วยอายุอานามที่มากถึง 30 ปีแล้ว จึงต้องระมัดระวังเพื่อไม่ให้เดี้ยงหนักอีกรอบ