เรอัล มาดริด,บาเลนเซีย

เรอัล มาดริด,บาเลนเซีย

blog

"มาดริด"ศึกหนักเยือนบาเลนเซียไร้พ่ายเดิมพันจ่าฝูง

2 ปีที่แล้ว  993

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจองานไม่หนักต้องออกไปเยือน "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย ยังไร้พ่ายในศึกลาลีกา สเปน คืนวันที่ 19 ก.ย.นี้ เพื่อแย่งกันคว้าชัยขึ้นไปยึดจ่าฝูง


ลาลีกา สเปน

บาเลนเซีย-เรอัล มาดริด

สนาม : เอสตาดิโอ เมสตาย่า

เวลา : 02.00 น. 


บาเลนเซีย

นักเตะเจ็บ - เดนิส เชอริเชฟ, คริสเตียโน่ ปิคชินี่


คาดว่ากุนซือ โฆเซ่ บอร์ดาลาส จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ โอซาซูน่า 4-1 ในศึกลาลีกา  เพื่อลุ้นคว้าชัยขึ้นไปยึดจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 3 แข่ง 4 นัดยังไร้พ่าย มี 10 แต้ม โดยตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 1 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมเพียงแต้มเดียว จึงพร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 เพราะไม่มีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บ แนวรับจะให้ โอมาร์ อัลเดอร์เต้ ยืนคู่กับ กาเบรียล เปาลิสต้า แดนกลางวาง คาร์ลอส โซแลร์ คุมเกมร่วมกับ ดาเนี่ยล วาสส์ แนวรุกจะให้ กอนซาโล่ กูเอเดส ยืนล่าตาข่ายคู่กับ มักซิมิเลียโน่ โกเมซ   


เรอัล มาดริด

นักเตะเจ็บ - ดานี่ เซบายอส, โทนี่ โครส, แกเรธ เบล, มาร์เซโล่

เช็กความฟิต - แฟร์ลองด์ เมนดี้


คาดว่ากุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อลุ้นคว้าชัยกลับขึ้นไปยึดจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ เพราะตอนนี้หล่นลงมาอยู่อันดับ 2 แข่ง 4 นัดยังไร้พ่าย มี 10 แต้ม แต่ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 1 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมเพียงแต้มเดียว แต่ถ้าเสมอจะขึ้นไปยึดอันดับ 1 ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่มากกว่า แม้จะมีแข้งดังได้รับบาดเจ็บหลายคน แต่ยังใช้งาพวกแข้งหลักได้ตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับจะให้ ดาวิด อบาลา ยืนคู่กับ เอแดร์ มิลิเทา แดนกลางวาง คาเซมิโร่ คุมเกมร่วมกับ ลูก้า โมดริช แนวรุกใช้ 3 ประสาน วินิซิอุส จูเนียร์, เอเดน อาซาร์ และ คาริม เบนเซม่า 


ผลที่คาด - บาเลนเซีย เสมอ เรอัล มาดริด 1-1


โปรแกรมฟุตบอลาลีกา

19.00 น. เรอัล มายอร์ก้า พบ บียาร์เรอัล

21.15 น. เรอัล โซเซียดัด พบ เซบีญ่า 

23.30 น. เรอัล เบติส พบ เอสปันญ่อล

02.00 น. บาเลนเซีย พบ เรอัล มาดริด