อินเตอร์ มิลาน,ซามพ์โดเรีย

อินเตอร์ มิลาน,ซามพ์โดเรีย

blog

"งูใหญ่"พร้อมจัดเต็มเยือนซามพ์โดเรีย

2 ปีที่แล้ว  1,107

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จัดเต็มไร้นักเตะเดี้ยงพร้อมให้ เอดิน เชโก้ ยืนค้ำเป็นหัวหอกนัดเยือน ซามพ์โดเรีย ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันที่ 12 ก.ย.นี้ 


กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ซามพ์โดเรีย-อินเตอร์ มิลาน

สนาม : สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส

เวลา : 17.30 น. 


ซามพ์โดเรีย

นักเตะเจ็บ - มานโล่ กับเบียดินี่, เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า


คาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า จะปรับทัพจากเกมในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติที่บุกไปเสมอ ซาสซูโอโล่ 0-0 เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้อยู่อันดับ 13 แข่ง 2 นัด มีแต้มเดียว จึงพร้อมทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-4-2 แนวรับจะให้ มายะ โยชิดะ ยืนคู่กับ โอมาร์ คูลลีย์ แดนกลางวาง มอร์เท่น ธอร์บี้ คุมเกมร่วมกับ อันเดรียง ซิลวา แนวรุกจะให้ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ยืนล่าตาข่ายคู่กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า 


อินเตอร์ มิลาน

คาดว่ากุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ จะปรับทัพจากเกมในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติที่บุกไปชนะ เวโรน่า 3-1 เพื่อกลับขึ้นไปยึดจ่าฝูงอีกครั้ง เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 3 จากการคว้าชัย 2 เกมรวด มี 6 คะแนนเต็ม ตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 1 ที่แข่งมากกว่าหนึ่งเกมอยู่ 3 แต้ม จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 3-4-1-1 เพราะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเลย แนวรับจะให้ มิลาน สคริเนียร์ ยืนค่กับ อเลสซานโดร บาสโตนี่ แดนกลางวาง มาร์เซโล่ โบรโซวิช คุมเกมร่วมกับ นิโกโล่ บาเรลล่า และ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู แนวรุกพร้อมให้ เอดิน เชโก้ ยืนค้ำเอาไว้เพียงคนเดียว  


ผลที่คาด - ซามพ์โดเรีย แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2


โปรแกรมฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

17.30 น. ซามพ์โดเรีย พบ อินเตอร์ มิลาน

20.00 น. กายารี่ พบ เจนัว

20.00 น. สเปเซีย พบ อูดิเนเซ่

20.00 น. โตริโน่ พบ ซาแลร์นิตาน่า

23.00 น. เอซี มิลาน พบ ลาซิโอ

01.45 น. โรม่า พบ ซาสซูโอโล่