เรอัล มาดริด,เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า

เรอัล มาดริด,เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า

blog

มาดริดวืดเอ็มบัปเป้หันตะครุบ"คามาวิงก้า"เซ็นยาว6ปี

2 ปีที่แล้ว  1,002

แม้จะไม่สามารถคว้าเป้าหมายหลักเข้ามาเสริมทัพในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกได้สำเร็จ แต่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีการดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพได้หนึ่งราย นั่นก็คือ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก แรนส์ พร้อมจับเซ็นสัญญายาวถึง 6 ปีเลยทีเดียว


ทั้งนี้ แรนส์ ได้ตัดใจขาย คามาวิงก้า ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร พร้อมกับเงื่อนไขต่างๆ ที่จะทำให้มีค่าตัวขยับไปถึงตัวเลข 40 ล้านยูโรได้ด้วย เนื่องจากดาวรุ่งวัย 18 ปีจะหมดสัญญาค้าแข้งกับสโมสรในช่วงกลางปีหน้านั่นเอง และไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย จึงปล่อยให้ย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยสัญญายาวจนถึงปี 2027 โน้นเลย  


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องชวดคว้า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันปิดตลาดนักเตะรอบแรก แม้จะมีการยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 200 ล้านยูโร ซึ่งตรงตามเงื่อนไขที่ทีมต้นสังกัดของดาวเตะวัย 22 ปีได้เรียกร้องเอาไว้ แต่สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังน้ำหอมกลับไม่ยอมตอบรับข้อเสนอดังกล่าว ทำให้ "ราชันชุดขาว" ยังคงมีโอกาสดึงเป้าหมายหลักเข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวได้อยูเหมือนกัน เนื่องจาก เอ็มบัปเป้ จะหมดสัญญาในช่วงกลางปีหน้า และมีใจอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อยู่แล้วด้วย