บาร์เซโลน่า,อาร์เซนอล,เบเยริน

บาร์เซโลน่า,อาร์เซนอล,เบเยริน

blog

บาร์ซ่าคิดดึง"เบเญริน"เสียบแทนเอแมร์ซอน

2 ปีที่แล้ว  1,158

ตั้งท่าเตรียมดึงอดีตเด็กปั้นให้กลับมาค้าแข้งในถิ่นเดิมอีกครั้ง โดย Sky Sport Italia สื่ออิตาลีรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วางแผนคว้า เอคตอร์ เบเญริน แบ็กขวาชาวสเปนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เพื่อให้เป็นตัวแทนของ เอแมร์ซอน รอยัล แข้งชาวบราซิเลียนที่เตรียมปล่อยให้ย้ายไปค้าแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกคืนวันที่ 31 ส.ค.นี้    


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาร์ซ่า ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ สเปอร์ส เพื่อปล่อย เอแมร์ซอน ให้ย้ายทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร แม้ว่าจะมีแบ็กขวาให้เลือกใช้งานได้อีก 2 ราย นั่นก็คือ แซร์จินโญ่ เดสต์ และ ออสการ์ มินเกซ แต่กุนซือ โรนัลด์ คูมัน ยังอยากได้ผู้เล่นในตำแหน่งนี้เข้ามาเสริมทัพในช่วงก่อนปิดตลาดอีกสักหนึ่งคน จึงเล็งเป้าไปที่ดาวเตะวัย 26 ปีที่กลายเป็นตัวสำรองของทีมต้นสังกัดปัจจุบันไปแล้ว


ทั้งนี้ เบเยริน เคยเป็นเด็กปั้นในทีมเยาวชนของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงระหว่างปี 2003-2011 โดยเป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึก "ลา มาเซีย" อันเลื่องชื่อมาก่อน แต่ดาวเตะชาวเมืองกระทิงดุได้ตัดสินใจย้ายไปเซ็นสัญญาอาชีพกับ อาร์เซนอล และได้ประเดิมสนามในปี 2013 ส่วนตอนนี้ยังคงมีสัญญาจนถึงปี 2023 จึงคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราวๆ 15 ล้านปอนด์