แมนฯ ยูไนเต็ด,วูล์ฟแฮมป์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด,วูล์ฟแฮมป์ตัน

blog

ผีส่อให้"ซานโซ่-วาราน"เป็นตัวจริงเยือนหมาป่า

2 ปีที่แล้ว  1,218

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ 2 แข้งใหม่ จาดอน ซานโซ่ กับ ราฟาเอล วาราน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดเยือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนวันที่ 29 ส.ค.นี้ เพื่อลุ้นสร้างสถิติไร้พ่ายเกมเยือนนานที่สุด


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟแฮมป์ตัน-แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์ด

เวลา : 22.30 น. 


วูล์ฟแฮมป์ตัน

นักเตะเจ็บ - จอนนี่, วิลลี่ โบลี่, เปโดร เนโต้, ฮูโก้ บูเอโน่ 


คาดว่ากุนซือ บรูโน่ ลาเก้ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ สเปอร์ส 0-1 แม้จะมีแข้งหลักได้รับบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ยังสามารถจัดทัพใหญ่ลงสนามได้ตามแผนการเล่นแบบ 3-4-3 เพื่อลุ้นคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ หลังพบกับความพ่ายแพ้มาแล้วถึง 2 เกมซ้อน โดยแนวรับจะให้ โรแม็ง ซาอิสส์ ลงไปยืนคู่กับ คอนอร์ โคดี้ แดนกลางวาง เจา มูตินโญ่ คุมเกมคู่กับ รูเบน เนเวส แนวรุกไร้ เปโดร เนโต้ ยังไม่หายเดี้ยง จึงน่าจะให้ ฟรานเชสโก้ ตรินเกา ลงไปประสานงานกับ อดาม่า ตราโอเร่ และ ราอูล ฆิมิเนซ  


แมนฯ ยูไนเต็ด

นักเตะเจ็บ - อเล็กซ์ เตลเลส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เช็กความฟิต - ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โจนส์, เอดินสัน คาวานี่


คาดว่ากุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปไล่ตีเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 แม้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายคน แต่ยังพร้อมให้พวกดาวดังลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 และขอแค่ไม่แพ้เพื่อสร้างสถิติไร้พ่ายเกมเยือนแบบยาวนานที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกแบบเดี่ยวๆ ไปเลย เพราะตอนนี้ครองอันดับ 1 ร่วมกับ อาร์เซนอล ด้วยจำนวน 27 เกมเท่ากันนั่นเอง โดยแนวรับอาจให้ ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวใหม่ลงประเดิมสนามไปยืนคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แดนกลางอาจขยับ ปอล ป็อกบา ให้ลงมายืนคุมเกมคู่กับ เฟรด แนวรุกพร้อมให้ จาดอน ซานโซ่ กับ เจสซี่ ลินการ์ด สวมบทปีกริมเส้นทั้งสองฝั่ง และวาง บรูโน่ แฟร์นันเดส เป็นตัวปั้นเกมอยู่ด้านหลังของกองหน้า เมสัน กรีนวู้ด    


ผลที่คาด - วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2


โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 29 ส.ค.

20.00 น. เบิร์นลีย์ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

20.00 น. สเปอร์ส พบ วัตฟอร์ด

22.30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด