เชลซี,ลิเวอร์พูล

เชลซี,ลิเวอร์พูล

blog

สิงห์บลู10คน บุกมาแบ่งแต้มจากรังหงส์ 1-1

2 ปีที่แล้ว  1,044

ชวดแซงขึ้นไปยึดจ่าฝูงทั้งสองทีมเลย เพราะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มแบบสมานฉันท์กันไป โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นฝ่ายเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก แต่สามารถบุกไปยันเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่นแอนฟิลด์ 1-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา


เกมนี้ เชลซี ขึ้นนำไปก่อนจากลูกโหม่งของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในนาทีที่ 22 แต่ ลิเวอร์พูล ตามทวงคืนได้จากจังหวะปัญหา เพราะว่าลูกบอลไปโดนแขนของ รีซ เจมส์ ที่ยืนคุมเส้นเพื่อสกัดออกไปจากปากประตู ทำให้ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ย์ เทย์เลอร์ ต้องเป่านกหวีดหยุดเกมแล้ววิ่งไปภาพช้าจาก VAR พร้อมกับควักใบแดงไล่ออกจากสนามไปเลย และเป็น โมฮาเม็ด ซาลาห์ ซัดจุดโทษให้เจ้าบ้านตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกไปนานถึง 5 นาทีเลยทีเดียว ส่วนในช่วงครึ่งหลังไม่มีเบิกสกอร์กันเพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขัน เสมอ 1-1


ทำให้ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล มี 7 คะแนนจากการลงเตะไปแล้ว 3 เกม และไล่ตาม เวสต์แฮม ทีมจ่าฝูงต่อไป แม้ว่าทั้ง 3 ทีมจะมีคะแนนเท่ากันพอดี แต่ "ขุนค้อน" มีผลต่างในเรื่องของการยิงประตูที่มากกว่า หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ในช่วงคืนวันเดียวกัน แต่สามารถสอยตาข่ายในช่วง 3 เกมที่ผ่านมาได้มากที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกถึง 10 ลูกเลยนั่นเอง      


สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 28 ส.ค.

แมนฯ ซิตี้ ชนะ อาร์เซนอล 5-0

แอสตัน วิลล่า เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1

ไบรท์ตัน แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2

นิวคาสเซิ่ล เสมอ เซาแธมป์ตัน 2-2

นอริช แพ้ เลสเตอร์ 1-2

เวสต์แฮม เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2

ลิเวอร์พูล เสมอ เชลซี 1-1