อลิสซง เบ็คเกอร์,ฟาบินโญ่,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่,ลิเวอร์พูล

อลิสซง เบ็คเกอร์,ฟาบินโญ่,โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่,ลิเวอร์พูล

blog

"หงส์"ส่อไร้3ดาวเตะแซมบ้าบู๊แดงเดือดนัดเยือนผี

2 ปีที่แล้ว  1,074

ส่อชวดใช้งาน 3 ดาวเตะเลือดแซมบ้าในเกมนัดสำคัญเสียแล้ว โดย Liverpool Echo สื่ออังกฤษรายงานว่า อลิสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อาจหมดสิทธิ์ลงสนามให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกม "แดงเดือด" นัดบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงเดือน ต.ค.นี้ เพราะอาจจะต้องเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติบราซิล และจะต้องเสียเวลากักตัวตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อีกด้วย


ทั้งนี้ทัพลูกหนัง "แซมบ้า" บราซิล มีโปรแกรมลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ช่วงเดือน ต.ค. และคาดว่าจะมีการเรียกตัวทั้ง 3 ดาวเตะ "หงส์แดง" กลับไปรับใช้บ้านเกิดด้วย โดย "หงส์แดง" จะต้องยอมปล่อยตัวแต่โดยดี ทำให้ทั้ง 3 คนดังกล่าวจะต้องเสียเวลากักตัวอีกหลายวันในช่วงหลังเดินทางกลับคืนสู่ต้นสังกัดบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง 


ด้วยเหตุนี้ อลิสซง, ฟาบินโญ่ และ ฟีร์มีโน่ จึงอาจจะมีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์มากพอสำหรับการลงสนามนัดบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันที่ 24 ต.ค.นี้ โดย บราซิล มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับ อุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ช่วงคืนวันที่ 12 ต.ค. ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของช่วงพักเบรกทีมชาติในตอนนั้น และจะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน จึงมีโอกาสชวดลงเตะในศึก "แดงเดือด" สูงมาก เช่นเดียวกับ เฟรด กองกลาง "ปีศาจแดง" ที่อาจจะถูกเรียกตัวกลับไปรับใช้ทัพลูกหนัง "แซมบ้า" ในช่วงนั้นด้วยเช่นกัน