แมนฯ ซิตี้,สเปอร์ส

แมนฯ ซิตี้,สเปอร์ส

blog

เรือใบไม่ปึ้กพร้อมใช้"กรีลิช"เยือนไก่ส่อไร้เคน

2 ปีที่แล้ว  1,008

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มีปัญหานักเตะไม่ฟิตหลายคน แต่พร้อมให้ แจ็ค กรีลิช แข้งค่าตัวแพงคนใหม่ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดเยือน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่อไร้ แฮร์รี่ เคน ในเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 15 ส.ค.นี้ 


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส-แมนฯ ซิตี้

สนาม : ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เวลา : 22.30 น.


สเปอร์ส

เช็กความฟิต - คริสเตียน โรเมโร่, แฮร์รี่ เคน


คาดว่ากุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ พร้อมจัดทัพใหญ่ลงสนามตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 โดยจะยึดผู้เล่นตัวหลักจากเมื่อช่วงฤดูกาลก่อน แนวรับรอเช็กฟิต คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังตัวใหม่ แต่น่าจะให้ เอริค ไดเออร์ ลงไปยืนคู่กับ ดาวินซอน ซานเชซ แดนกลางวาง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ยืนคุมเกมเพื่อประสานงานกับ เดลเล่ อัลลี่ แนวรุกไม่น่าจะให้ แฮร์รี่ เคน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เพราะเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จึงน่าจะให้ ซน ฮึง-มิน ยืนเป็นหัวหอกไปเลย     


แมนฯ ซิตี้

นักเตะเจ็บ - ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์

เช็กความฟิต - จอห์น สโตนส์, อายเมริก ลาปอร์ต, ไคล์ วอล์คเกอร์, กาเบรียล เชซุส,  ราฮีม สเตอร์ลิ่ง


คาดว่ากุนซือ "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า จะใช้แผนการเล่นแบบ 4-3-3 แม้จะไม่สามารถจัดผู้เล่นชุดใหญ่ได้ เพราะนักเตะมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตหลายคนเลย แต่ยังมีแข้งดังอีกหลายรายที่พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยแนวรับยังคงมี รูเบน ดิอาส ยืนเป็นแกนหลัก แดนกลางไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บ จึงน่าจะให้ โรดรี้ ลงไปยืนคุมเกมร่วมกับ อิลคาย กุนโดกาน แนวรุกน่าจะให้ แจ็ค กรีลิช ลงไปประสานงานกับ ริยาด มาห์เรซ และ เฟร์ราน ตอร์เรส     


ผลที่คาด - สเปอร์ส แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2


โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

20.00 น. นิวคาสเซิ่ล พบ เวสต์แฮม

22.30 น. สเปอร์ส พบ แมนฯ ซิตี้