ลิโอเนล เมสซี่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ลิโอเนล เมสซี่,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

blog

"เมสซี่"นั่งดูเปแอสเชเปิดบ้านไล่ทุบสตาร์สบูร์ก4-2

2 ปีที่แล้ว  990

เพราะว่าสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์แบบเต็มร้อย ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แค่นั่งดูเกมแบบไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองของทีมต้นสังกัดใหม่เสียด้วยซ้ำ แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมประเดิมลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลใหม่ 2021/2022 เมื่อคืนวันที่ 14 ส.ค. เพราะสามารถเปิดรังปาร์ค เดส แปร็งซ์ ไล่ต้อน สตาร์สบูร์ก 4-2


นัดนี้ "เปแอสเช" ยิงขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรกถึง 3 ประตูจาก เมาโร อิคาร์ดี้ ในนาทีที่ 3, ลูโดวิก อาฌอร์ก นักเตะทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 25 และ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ในนาทีที่ 27 แต่ สตาร์สบูร์ก ไม่ยอมแพ้จากการยิงไล่ตามในช่วงครึ่งหลังได้ 2 ลูกจาก เกอแว็ง กาเมโร่ ในนาทีที่ 53 และ ลูโดวิก อาฌอร์ก ในนาทีที่ 61 หลังจากนั้นทีมเยือนเหลือ 10 คน เนื่องจาก อเล็กซานเดอร์ ดิกู โดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 81 และเจ้าบ้านมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก ปาโบล ซาราเบีย ในนาทีที่ 86


ส่วนผลอีกคู่ที่ลงเตะในช่วงคืนเดียวกัน "แชมป์เก่า" ลีลล์ หมดสภาพเจ้าของบัลลังก์เบอร์หนึ่งจากเมื่อฤดูกาลก่อน เพราะพลาดท่าแพ้ นีซ ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทัพของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ อดีตกุนซือเจ้าบ้านคาถิ่นสต๊าด ปิแอร์-โมรัว 0-4