ลิเวอร์พูล,ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

ลิเวอร์พูล,ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

blog

หงส์พร้อมปั้น"เอลเลียต"ลุ้นโรเบิร์ตสันเจ็บไม่หนัก

2 ปีที่แล้ว  1,236

ส่อเมินซื้อกองกลางเข้ามาเสริมทัพเพื่อทดแทนการจากไปของ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ได้เหมือนกัน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้มิดฟิลด์ตัวใหม่แล้ว นั่นก็คือ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งเด็กปั้นวัย 18 ปีที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นแข้งนัดเปิดบ้านเสนอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 และทำผลงานได้น่าประทับใจ จึงพร้อมปลุกปั้นให้สวมบทเป็นตัวคุมเกมในแดนกลางเสียเลย


"พวกเราได้มิดฟิลด์คนใหม่แล้ว ฮาร์วี่ย์ ลงเล่นได้หลายตำแหน่ง เราอยากเห็นเขาในตำแหน่งที่ลงมาต่ำกว่าเดิม ถ้าเขารักษาความฟิตได้ต่อเนื่อง โลกฟุตบอลจะได้ตื่นเต้นกับเขาอย่างแน่นอน ผมชอบฟอร์มการเล่น และทัศนคิตของเขาในช่วงปรีซีซั่นมากจริงๆ" คลอปป์ กล่าว


ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งกันต่อไป หลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงานตรงบริเวณข้อเท้าจากเกมอุ่นแข้งเสมอ บิลเบา 1-1 จนต้องถูกเปลี่ยนออกจากสนามตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกไปเลย และต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยตอนนี้เหลือเวลาในช่วงก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาลใหม่เพียงแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น โดย "หงส์แดง" จะประเดิมสนามบุกไปเยือน นอริช ในคืนวันที่ 14 ส.ค.นี้