แมนซิตี้,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

แมนซิตี้,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

blog

"เป๊ป"ย้ำพร้อมดึงหอกใหม่เสริมเรือใบวืดโล่ห์คอมมูนิตี้

2 ปีที่แล้ว  1,092

พลาดท่าในเกมเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ 2021/2022 สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ 0-1 ในศึกฟุตบอลคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันที่ 7 ส.ค. โดยได้ประตูชัยจาก เคเลชี่ อีเฮียนาโช่ อดีตนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" สังหารลูกจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 89 จึงได้คว้าโล่ห์การกุศลเป็นสมัยที่ 2 จากการครั้งแรกในปี 1971 ไปเลย


"เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เปิดเผยในช่วงหลังจบเกมว่า พร้อมเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ แม้จะเพิ่งทุ่มเงินคว้า แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวใหม่ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์มาแล้วก็ตาม แต่ต้องขึ้นอยู่กับว่าทีมต้นสังกัดนักเตะพร้อมเจรจาด้วยหรือไม่ ซึ่งน่าจะหมายถึง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ทีมของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษนั่นเอง เพราะมีทีท่าว่าพร้อมโก่งค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


"ขอแสดงความยินดีกับ เลสเตอร์ ด้วย ผมพอใจกับการเล่นของเรามาก หลายสิ่งหลายอย่างดูดีมาก เหล่าผู้เล่นอายุน้อยก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ ถ้ามันเป็นไปได้เราก็พร้อมจะทำ แต่ถ้าไม่เราก็จะเดินต่อไปแบบไม่มีกองหน้า" เป๊ป กล่าว