เชลซี,โรเมลู ลูกากู

เชลซี,โรเมลู ลูกากู

blog

เชลซีเซ็งงูใจแข็งเมินเงินก้อนโตไม่ขาย"ลูกากู"

2 ปีที่แล้ว  1,083

ยังคงต้องตามตื้อให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นเดิมกันต่อไป เพราะมีข่าวว่าโดนตอบปฏิเสธข้อเสนอเป็นครั้งที่ 3 แล้วนั่นเอง โดย The Athletic สื่อชื่อดังรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมจ่ายเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร และจะส่งตัว มาร์กอส อลอนโซ่ เป็นของแถมให้ด้วย เพื่อแลกเปลี่่ยนกับการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง


ทว่า อินเตอร์ ยังคงใจแข็งไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว แม้จะประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก แต่ยังคงอยากจะเก็บหัวหอกวัย 28 ปีเอาไว้ใช้งานต่อไปในช่วงฤดูกาลหน้า เพราะยังคงเป็นขุมกำลังสำคัญของสโมสรเหมือนเดิม แต่มีข่าวว่าพร้อมพิจารณาขาย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีชาติอาร์เจนติน่าได้เหมือนกัน


ทั้งนี้ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้วางตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 แต่โดนตอบปฏิเสธมาแล้วหลายครั้ง และมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโรเลยด้วย จึงหันไปตามจีบ ลูกากู ให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง เพราะอยู่เป็นอดีตนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงระหว่างปี 2010-2014 มาก่อน แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ