แมนซิตี้,แฮร์รี่ เคน,แจ็ค กรีลิช

แมนซิตี้,แฮร์รี่ เคน,แจ็ค กรีลิช

blog

เรือใบเลือก"กรีลิช"พร้อมล้มแผนทุ่มคว้าเคน

2 ปีที่แล้ว  1,092

แม้จะเป็นทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ แต่ได้แสดงทีท่าแล้วว่าจะเลือกทุ่มเงินคว้าเป้าหมายหลักเข้ามาเสริมทัพเพียงคนเดียว โดย Daily Mail สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ พร้อมล้มแผนคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ทันที หากสามารถดึง แจ็ค กรีลิช กองกลาง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทัพได้สำเร็จ


ทั้งนี้ กรีลิช กับ เคน มีรายชื่อเป็น 2 เป้าหมายหลักของ "เรือใบสีฟ้า" แต่มีรายงายว่า แมนฯ ซิตี้ ไปตัดสินใจเลือกมุ่งเป้าไปที่กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ไปแล้ว และมีข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเป็นเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และจะไม่มีเงินมากพอสำหรับการตามล่า เคน ทันที หากสามารถคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้เหมือนอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ 


ก่อนหน้านี้ เคน ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่าอยากย้ายออกจาก "ไก่เดือยทอง" เพื่อไปค้าแข้งกับทีมใหญ่ๆ ที่มีโอกาสลุ้นความสำเร็จ แต่ติดปัญหาตรงที่ยังเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบันอีกนานถึง 3 ปี ทำให้ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ตั้งราคาขายเอาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์เลยทีเดียว จึงกลายเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคของ แมนฯ ซิตี้ ไปด้วยเลย หากคิดที่จะดึงกองหน้าวัย 27 ปีเข้ามาเสริมแนวรุก เพราะจะต้องทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลเลยนั่นเอง