เชลซี,ฌูลส์ กุนเด้

เชลซี,ฌูลส์ กุนเด้

blog

เชลซีพร้อมรุกคืบดึง"กุนเด้"เสริมแนวรับ

2 ปีที่แล้ว  978

พร้อมลงมือเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับด้วยเช่นกัน โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะเปิดเผยว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีญ่า ได้แล้ว แต่ยังต้องรอการเจรจาเรื่องรายละเอียดต่างๆ กันเสียก่อน ซึ่งรวมถึงเรื่องของการตกลงค่าตัวกับทีมต้นสังกัดของนักเตะด้วย


ทั้งนี้ เชลซี ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัวของนักเตะวัย 22 ปี โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราวๆ 50 ล้านปอนด์ หากจะจ่ายเป็นเงินสดเพียงอย่างเดียว หรืออาจจะใช้ เคิร์ท ซูม่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนกับการดึงมาร่วมทีมได้เหมือนกัน แต่ไม่น่าจะจ่ายค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขเป็นเงินสูงถึง 80 ล้านยูโรอย่างแน่นอน    


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ได้ทาบทาม กุนเด้ เข้ามาเสริมแนวรับ เพื่อให้เป็นตัวแทนของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ดูฮาอิล ในกาตาร์เรียบร้อยแล้ว แต่ดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมได้ตอบปฏิเสธ เพราะอยากย้ายไปเล่นให้กับทีมลูกหนังที่ได้สิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงฤดูกาลหน้ามากกว่า