แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ราฟาเอล วาราน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ราฟาเอล วาราน

blog

ผียันแล้วปิดดีล"วาราน"รอชูเสื้อเปิดตัว

2 ปีที่แล้ว  1,149

รอชูเสื้อเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ทอม ฮีตัน และ จาดอน ซานโซ่ ได้เลย โดย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ผ่าน www.manutd.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแล้วว่า สามารถบรรลุตกลงกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้ว แต่ยังเหลือขั้นตอนการตรวจร่างกายเพื่อจะได้ชูเสื้อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่กันต่อไป  


"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงในดีลของ ราฟาเอล วาราน เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องรอขั้นตอนของการตรวจร่างกาย และการเจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะ ซึ่งจะได้รับการจัดการให้เสร็จสิ้นกันต่อไป" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่าน www.manutd.com


ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะได้เปิดเผยว่า วาราน จะเดินทางไปที่เมืองแมนเชสเตอร์ภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราวๆ 41 ล้านปอนด์ แต่อาจจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นไปตามกฎกติกาในเรื่องของการกักตัวเพื่อป้องกันโควิด-19 นั่นเอง นอกจากนี้มีรายงานว่า เอริค ไบญี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์เตรียมขอเคลียร์เรื่องอนาคตกับ "ปีศาจแดง" เพราะไม่มั่นใจในสถานภาพของตัวเองเสียแล้ว แม้จะเพิ่งต่อสัญญายาวไปอีก 4 ปีเมื่อช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา