แมนฯ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด,ราฟาเอล วาราน

แมนฯ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด,ราฟาเอล วาราน

blog

สื่อเผยตัวเลขดีลผียอมจ่ายให้"วาราน"

2 ปีที่แล้ว  1,008

เตรียมปิดดีลที่ยึดเยื้อกันมาสักใหญ่ๆ ได้เสียที โดยสื่อต่างๆ รายงานไปทางเดียวกันว่า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงเพื่อคว้า ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้แล้ว ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมแม่นเรื่องการซื้อขายนักเตะได้โพสต์ทวิตเตอร์ด้วยวลีว่า Here We go ในดีลที่น่าจะเกิดขึ้นจริงค่อนข้างแน่ด้วย


The Guardian สื่ออังกฤษได้เปิดเผยเรื่องตัวเลขต่างๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเพื่อแลกกับการดึงตัว วาราน เข้ามาเสริมแนวรับ โดยจะต้องจ่ายค่าตัว 50 ล้านยูโร ซึ่งทาง เรอัล มาดริด ได้ตอบรับข้อเสนอตามเงินจำนวนนี้ไปแล้ว และจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้ดาวเตะวัย 28 ปีเป็นจำนวนปีละ 12 ล้านยูโรตามอายุของสัญญา 4 ปีด้วย


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อหวังต่อสัญญากับ วาราน ออกไปอีก 4 ปี เพราะว่าสัญญาปัจจุบันเหลืออายุเพียงแค่ปีเดียว ซึ่งจะหมดอายุในช่วงกลางปีหน้าแล้วด้วย แต่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่พอใจเรื่องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ที่จะได้รับปีละ 7 ล้านยูโร ซึ่งน้อยกว่า ดาวิด อลาบา ดาวเตะทีมชาติออสเตรียที่เพิ่งย้ายมาจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัว และได้รับค่าแรงสูงถึงปีละ 12 ล้านยูโรเลยทีเดียว