เชลซี,ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

เชลซี,ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

blog

เชลซีเล็ง"หอกออสเตรีย"เสริมคม

2 ปีที่แล้ว  1,068

ตกเป็นข่าวว่ายังคงมองหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกกันต่อไป โดย The Athletic สื่ออังกฤษรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้หมายหัว ซาซ่า คาลัดจ์ซิช หัวหอกร่างโย่งทีมชาติออสเตรียของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท เอาไว้ด้วยอีกหนึ่งราย เพื่อทดแทนจากการไปของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศสที่ย้ายไปซบ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว


ก่อนหน้านี้ เชลซี มีข่าวพัวพันกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบต่อเนื่องเลย แต่ว่ามีค่าตัวสูงถึง 150 ล้านยูโร ซึ่งเป็นราคาที่ต้นสังกัดปักป้ายขายเอาไว้นั่นเอง ทำให้ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ประจำฤดูกาลล่าสุดไม่คิดที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเสียแล้ว จึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นๆ เอาไว้ด้วย


ทั้งนี้ คาลัดจ์ซิช ซึ่งเป็นเจ้าของความสูงถึง 2 เมตรได้ฝากผลงานยิงประตูในศึกบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลก่อนได้มากถึง 16 ลูกจากการลงเล่น 33 เกม โดยตอนนี้หัวหอกวัย 24 ปีมีสัญญาค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท จนถึงปี 2023 จึงไม่น่าจะมีค่าตัวแพงเกินไป และมีรายงานว่า เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในฝีเท้าอยู่แล้วเหมือนกัน